DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 13, 2022 | ดู 1,557 ครั้ง

'เคียร่า' สุดล้ำ..เพิ่มความว้าว.! จัด Robot ถ่าย MV

หลังจากฟาดอารมณ์ซึ้ง..! สร้างเซอร์ไพรส์ ในวงการเพลง กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ซึ่งเป็นเพลงสากล 100% ของสาวน้อยมากความสามารถ “เคียร่า-ฌานิศา แซลบ์ ” กับเพลง “ไอ (I)”  ซึ่งได้รับการชื่นชมอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านการประพันธ์เพลงสากล ที่เนื้อหาลงตัว ไพเราะ น่าฟัง อย่างมาก
 
 
ไม่เพียงแค่นั้น สาวน้อย “เคียร่า” ยังสร้างเซอร์ไพรส์ อย่างต่อเนื่องกับโปรเจตพิเศษ ซึ่งได้รับเกียรติ จากนักร้องหนุ่มเสียงละมุน “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ” มาฟีทเจอริ่ง เพลงเก่าสุดคราสสิค ในยุค70 อย่าง Killing me softly  เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับกันไปได้ไม่น้อย
 
 
และล่าสุด สาวน้อย“เคียร่า” ก็ไม่ให้หยุดพักให้ใจหายคอกันเลย โดยเธอ สร้างเซอร์ไพรส์ อีกครั้ง กับความล่ำที่ทำเอาหลายคนต้องร้อง ว้าว.! กันไปเลย กับเพลงใหม่ที่เธอเขียนเองแต่งเอง กับเพลง Reminiscin ซึ่งครั้งนี้ จะออกแนว R&B เพิ่มจังหวะขึ้นอีกนิดเพิ่มความหนักแน่นขึ้นอีกหน่อย ด้วยถ้าเต้น เธอใช้เวลานานนับเดือน เพื่อChorographers  (นักออกแบบท่าเต้น) ให้เหมาะสม..ให้กับทีมแด๊นเซ่อร์สาวๆ และเพิ่มความล้ำ โดยการนำ  Robot มาใช้ในMV เพลงนี้อีกด้วย  ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเทคโนโลยี่ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแวดวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดในปัจจุบัน โดยเทคโนโลยี่นี้ได้รับการสนับสนุน อย่างดีเยี่ยมจาก บริษัท KUKA Thailand และ บริษัท Foongbinlek Film Service ผู้นำเข้า และ ยังมีเทคนิเชี่ยน มือหนึ่งคอยดูแลอย่างใกล้ชิด อีกทั้งเพลงนี้ สาวน้อย “เคียร่า” ลงมือ ร่วมคุมงานการกำกับ กับพี่ๆทีมงานอย่างเข้มข้น ซึ่งถ่ายทำกัน ถึง2 วัน ด้วยกัน ทั้งในสตูดิโอ และ 747 Cafe ย่านถนนลาดกระบัง และ บ้านตัวอย่าง The Hampton Rama 9 เรียกว่าจัดใหญ่กันไปเลย
 
 
สำหรับ ซิงเกิ้ลเพลง Reminiscin  ที่มีความหมาย ในความทรงจำย้อนหลัง ซึ่งเพลงนี้ ได้แรงบันดาลใจ จากคนใกล้ตัว สร้างขึ้นมาให้มีเรื่องราว เป็นจินตนาการ ที่มีความรู้สึก ของคู่รักที่ต้องอยู่ห่างกัน เป็นการเล่าเรื่องราวของปัญหา ที่มีตัวเองอยู่ในโมเม้นท์นั้น กับการรับมือกับปัญหาที่ไม่ค่อยดีนักจนทำให้ความสัมพันธ์เริ่มกเฟดลง ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเพลงนี้




.:: ข่าวอื่นๆ