DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 29, 2021 | ดู 2,013 ครั้ง

การกลับมาของ 'ชิน ชินวุฒ' พร้อมซิงเกิลเดี่ยวในรอบ 10 ปี 'คนคลั่งรัก' ที่หยิบเอาความสนุกของแนวดนตรียุค 90s

การกลับมาของ ชิน ชินวุฒ พร้อมซิงเกิลเดี่ยวในรอบ 10 ปีที่หยิบเอาความสนุกของแนวดนตรียุค 90s มาผสานกลิ่นอายดนตรีโมเดิรน์ ในแบบฉบับ ชิน ชินวุฒ ที่มาพร้อมกับเซอร์ไพร์ทสุดพิเศษ
 
ควบคุมอารมณ์ (คลั่ง) รัก ไม่ได้ใช่ไหม ? มาปลดปล่อยอารมณ์และความรู้สึก คลั่งรัก นี้ไปกับซิงเกิล 'คนคลั่งรัก' แนวเพลงสไตล์นิวแจ็กสวิง (New Jack Swing) กับจังหวะดนตรีสนุก ๆ ต้อนรับการกลับมา ในรอบ 10 ปี ของ ซิงเกิลเดี่ยวจาก ชินวุฒ อินทรคูสิน
 
'คนคลั่งรัก' เกิดจากแรงบันดาลใจที่ ชิน ชินวุฒ อยากพาทุกคนย้อนภาพวันเก่า ๆ ไปกับสไตล์เพลง ที่คุ้นหูและมีจังหวะสนุก แต่เพื่อเพิ่มดีกรีความสนุกให้กับซิงเกิลนี้ ‘ชิน ชินวุฒ’ เลยขอชวน ‘กอล์ฟ พิชญะ’ มาร่วมออกแบบท านองและดนตรีของเพลง 'คนคลั่งรัก' แน่นอนว่าวัยรุ่นยุค 90s ถ้าได้ยินบีท (Beat)ของดนตรีเพลงนี้เชื่อว่าหลายคนคงระลึกถึง (Remind) บรรยากาศ 90s อย่างแน่นอน ซึ่งชินและกอล์ฟตั้งใจหยิบเอาแนวดนตรีสไตล์นิวแจ็กสวิง (New Jack Swing) มาใช้กับเพลงนี้ โดยมีการเอาจังหวะแซมเพิล (Sampling) มาผสมกับเทคนิคการท าดนตรีแบบฮิปฮอป (Hip Hop) เพิ่มกลิ่นอายโมเดิร์นด้วยการเติมดนตรีอาร์แอนด์บี(R&B) เข้าไป เรียกได้ว่าใครที่คิดถึง ดนตรีย้อนยุค และสองหนุ่ม ‘ชิน ชินวุฒ’ และ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ รับรองว่าต้องถูกใจและเกิดอาการ คนคลั่งรัก ไปกับซิงเกิลนี้อย่างแน่นอน
 


 





.:: ข่าวอื่นๆ