DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 22, 2021 | ดู 2,301 ครั้ง

'สตางค์ วง BNK48' สุดปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก '#สถานะห่วง' ภายใต้โปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP

สตางค์  -ตริษา ปรีชาตั้งกิจ  สมาชิกวง BNK48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม) และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  2021 เปิดเผยว่า “เพลงสถานะห่วง สำหรับตนเองเป็นเพลงแรกที่รู้สึกภูมิใจ เมื่อเพลงแรกเสร็จสมบูรณ์จึงรู้สึกปลื้มและดีใจมาก เนื่องจากต้องเรียนรู้ทั้งกระบวนการทำเพลง ซึ่งนับว่ายากต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพราะที่ผ่านมาบทบาทตนเองจะร้องเพลง แต่งเพลงบ้างเล็กน้อยโปรเจกต์ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) นับว่าท้าทายและให้โอกาสที่ดีในการพัฒนาศักยภาพด้านดนตรีในวงการบันเทิงแก่ตนเอง ซึ่งเมื่อได้รับโอกาสจากผู้บริหาร iAM  คุณรัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour” และทีม PLATFORM MAKKASAN เป็นต้น

 

 
 
สตางค์ กล่าวต่อไปว่า “แรงบันดาลใจการทำเพลง “สถานะห่วง” ดึงสถานะที่อยู่ในสังคมโซเซียลมีเดียที่ใกล้ตัว จึงได้คิดชื่อเพื่อให้น่าสนใจสอดคล้องในยุคปัจจุบัน คอนเซ็ปต์เพลงสะท้อนความสดใสที่ตนเองมี สไตล์จะเท่อมหวานและมีความเปรี้ยวเล็กน้อย ในภาพรวมเพลงจะฟังสบายสบายสไตล์สตางค์นอกจากนี้ยังมีความน่ารักที่มีเอกลักษณ์ของตนเองเนื้อเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักห่วงคนที่เราชอบแต่เราสองคนไม่ได้มีสถานะอะไรต่อกัน ไม่สามารถเจอกันได้แบบตัวต่อตัวทำให้ต้องต้องส่องผ่านห่วงผ่านสื่อสังคมโซเซียลมีเดียทั้งนี้อีกมุมหนึ่งตนเองต้องการส่งถึงแฟนแฟนเราของด้วยเมื่อผู้ฟังฟังเพลงจะแอบยิ้มรู้สึกสนุกตามกดไลค์คนที่เราชอบจังหวะเพลงกลางกลางฟังเพลงแล้วโยกตามเพลงนี้มีท่าเต้นให้เต้นผู้ฟังเต้นตามได้อย่างน่ารักน่ารัก เบาเบา ”
 


 

“ส่วนการวางคอนเซ็ปต์มิวสิกวิดีโอ ชูการส่งมอบความรักผ่านโซเซียลมีเดียให้เข้ากับสถานะการณ์ปัจจุบันซึ่งการติดต่อผ่านแอปพลิเคชั่นเฟสบุ๊ก อินสตราแกรมล้วนแต่ต้องส่องผ่านสังคมออนไลน์ เมื่อเกิดอาการคิดถึงและห่วงใยจึงเป็นเพลงที่สดใสน่ารัก  ร้องตาม เต้นตามได้อย่างมีความสุขการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสนุกอยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจผลงานเพลงแรกค่ะ แฮชแท็ก #สถานะห่วง
 
งานเพลงแรกนี้จะไม่ประสบความสำเร็จและสมบูรณ์ออกมาได้ต้องขอบคุณ พี่รัฐ โปรดิวเซอร์ที่ทำให้ก้าวแรกเป็นก้าวที่ดีอย่างมากในชีวิต ทีมคุณครูที่ให้คำแนะนำชี้แนะแก้ปัญหาและให้กำลังใจแก่ตนเอง เพลง “สถานะห่วง” เป็นการร้องเดี่ยวครั้งแรก ขอบคุณแฟนแฟนที่คอยสนับสนุนโอกาสที่ได้มาจะทำเต็มที่และตั้งใจอย่างมากซึ่งด้านคำร้อง ทำนอง การถ่ายทำมิวสิก วิดีโอ ล้วนกลั่นกรองมาจากหัวใจ ฝากติดตามข้อมูลโปรเจกต์ INDY CAMP ผ่าน official : BNK48 สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทยและสามารถฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์”  สตางค์ กล่าว
 




.:: ข่าวอื่นๆ