DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 21, 2021 | ดู 3,462 ครั้ง

'โน วัน เอลส์' ส่งเพลงรักชื่อยาว 'ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น' ให้ทุกคนได้อบอุ่นหัวใจ

หากคุณได้รักใครสักคนอย่างสุดหัวใจ คุณจะเข้าใจความหมายของเพลงนี้จาก No One Else (โน วัน เอลส์) มาครั้งนี้พวกเขามาพร้อมเพลงรักชื่อยาว “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ว่าด้วยเรื่องความสวยงามของความรักที่เมื่อนานวันก็มีแต่ความอิ่มเอมในหัวใจ ต่างคนต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันจนทำให้ความรักของทั้งคู่เบ่งบานสวยงามจนไม่มีสิ่งไหนมาทำลายความสัมพันธ์นี้ได้ ผ่านการเขียนเนื้อเพลงโดย แทน ลิปตา ที่เข้ามาช่วยเสริมให้เพลงนี้มีความละมุนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ในส่วนของมิวสิควิดีโอเป็นการนำเสนอเรื่องราวของคู่รักผู้ที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายในแพลตฟอร์ม ติ๊กต่อก นั่นก็คือ นิ้ง - เอิร์ธ ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของตนเองออกมาได้อย่างน่ารัก ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่ได้ชมในมิวสิควิดีโอก็มาจากไลฟ์สไตล์ของคนทั้งคู่ เราจะได้เห็นถึงมุมมองความรักที่ถูกเติมเต็มซึ่งกันและกันแบบไม่มากไม่น้อย
 
 
และหากใครที่ได้ชมมิวสิควิดีโอพร้อมฟังเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ก็จะยิ่งเข้าใจถึงความหมายของความรักที่พวกเขา โน วัน เอลส์ ต้องการสื่อสารออกมา ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมก็กดเขาไปได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC 
แต่ก่อนที่จะไปดื่มด่ำ กับความรักแสนหวาน ทางโน วัน เอลส์ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของการแต่งเพลงนี้ออกมาให้ฟังว่า “สำหรับเพลงนี้พวกเราเริ่มแต่งในช่วงที่สถานการณ์โควิดรอบแรก โดยนำเอาความคิดเห็นของแฟนเพจโน วัน เอลส์ ที่มีหลายๆ คนอยากฟังเพลงรักจากพวกเรา นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ จากนั้นเราก็มาลองนั่งทำการบ้านกันว่าเราจะเขียนออกมาเป็นในรูปแบบไหนดี ประกอบกับในช่วงนั้นเราได้มีโอกาสทำงานกับ แทน (วงลิปตา) เลยลองชวนให้มาทำงานด้วยกัน ซึ่งเนื้อร้องของเพลงนี้ก็ได้ แทน มาช่วยเขียนจนออกมาเป็นเพลงอย่างที่ทุกคนได้ฟังครับ ส่วนมิวสิควิดีโอเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันยังไม่สามารถออกกองไปถ่ายทำได้ ทางทีมสไปร์ซซี่ดิสก์ก็มีความคิดว่าถ้าอย่างนั้นเราลองนำเสนออะไรใหม่ๆ ด้วยการดึงเอาคู่รักจริงๆ มาเป็นผู้ถ่ายทอด ซึ่งก็ได้น้อง นิ้ง และเอิร์ธ คู่รักที่เป็นตัวแทนของคนยุคนี้ที่กำลังโด่งดังในแพลตฟอร์ม ติ๊กต่อก มาถ่ายทอดชีวิตธรรมดาที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นของความรัก และพวกเราเชื่อว่าหากใครที่ได้ชมจะต้องอิ่มเอมเหมือนกับพวกเราแน่นอนครับ”
 

 




.:: ข่าวอื่นๆ