DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 14, 2021 | ดู 2,116 ครั้ง

จากเพลง 1 ถึง เพลง 2 เปิดความในใจ 4 หนุ่มร็อคในตำนาน POWER PAT

กลับมารวมตัวกันเดินบนเส้นทางสายดนตรีหลังจากห่างหายกันไปนานเกือบ 20 ปี!!    สำหรับวงร็อคในตำนาน  POWER PAT  นำโดย แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม  (ร้องนำ) , ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง)   หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก “ต้องคำสาป”  ได้รับเสียงตอบรับในการกลับมาของวงจากแฟนๆ กลับมาอย่างท่วมท้น ตลอดเส้นทางการทำงานที่วงถ่ายทอดผลงานเพลงในแบบฉบับ POWER PAT ปี 2021 จนถึงเวลาที่วงเตรียมพร้อมส่งเพลงซิงเกิลที่ 2  ออกมาให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพร์สกันอีกครั้ง... งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มเลยขอเผยความในใจเป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อน...  
 
 
 แพท-วรยศ  เผยความรู้สึกให้ฟังว่า.. "เหมือนเป็นการเดินทางของพวกเรา ช่วงระยะเวลาตอนทำเพลง “ต้องคำสาป”  เป็นช่วงที่วงเรากลับมาทำเพลงด้วยกันใหม่อีกครั้ง หลังจากมีซิงเกิล เราก็เริ่มมีงานโปรโมท มีทัวร์คอนเสิร์ต   เราก็มาทำงานร่วมกัน  ใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น คราวนี้ก็จะเป็นในแบบของปี 2021 จะเป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนในอีกแบบหนึ่ง ในอีกวัยหนึ่งที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น แลกเปลี่ยนไอเดีย รับฟังความคิดเห็นกัน   พอการทำงานไปเรื่อยๆ  ยิ่งลงตัวมากขึ้น  รันไปตามระบบ  ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ  ทุกคนมีหน้าที่ความรับผิดชอบในส่วนของแต่ละคนให้ดีครับ”  
 
 
เปรม-วริทธิ์ธร  เสริมว่า..  “ก็เป็นเหมือนสตอรี่ชีวิตครับ  เหมือนเพลง “ต้องคำสาป”  พวกเรากลับมารวมตัวกัน  เป็นช่วงเวลาที่ลงตัว เนื้อาหาเพลงต้องคำสาป  แพทพยายามสื่อสารถึงแฟนๆ ตามเนื้อหาในเพลง ส่วนซิงเกิลใหม่  “สำออย” ที่แฟนๆ กะลังได้ฟัง เราก็อยากถ่ายทอดอีกมุมมองหนึ่งให้เพลงดูมีลูกเล่นมากขึ้น  เปลี่ยนฟิวส์ดนตรีของวงบ้างครับ”
 
ฟาก เจี๊ยบ-กมลชัย  “สำหรับผมก็เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ดีนะครับ จากเพลงแรก  “ต้องคำสาป”  ที่สไตล์เพลงจะค่อนข้างไปทางป็อบร็อคหน่อย  มาจนถึงเพลงที่สอง  “สำออย” อย่างที่บอกว่าค่อนข้างเปลี่ยนฟิวส์เปลี่ยนสีสันดนตรีไปทางป็อบมากขึ้น ไม่ได้มีเสียงกีตาร์ที่เน้นจัดหนักเหมือนเพลงแรก   เวลาเล่นเรารู้สึกสบายมากขึ้น
 
ฟ้า-ปัณณวิช  กล่าวปิดท้ายว่า  “อย่างที่เพื่อนๆ บอกไปว่าเพลงต้องคำสาป  เพลงแรกในการกลับมาของวงเรา  ก็จะเป็นสไตล์ความเป็นร็อคในแบบของวงเราที่หลายคนเคยคุ้นกัน แต่พอมาเป็นเพลงที่ 2   ก็เป็นความแปลกใหม่  เพลงนี้จะมีความเป็นสไตล์ป็อบมากขึ้น เนื้อหาเพลงหลายคนที่ติดตามวงเรามา อาจจะรู้สึกว่าคาดไม่ถึงว่า  POWER PAT  จะมีโมเม้นท์แบบในเพลงสำออยแบบนี้ด้วยเหรอ  เพราะแพทไม่เคยถ่ายทอดเพลงเนื้อหาแบบนี้มาก่อนครับ
 




.:: ข่าวอื่นๆ