DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 21, 2021 | ดู 2,046 ครั้ง

โลกคู่ขนาน (Iseka) ซิงเกิลใหม่จาก D Gerrard ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์รักครั้งสำคัญ

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มจากค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์คส์ (Wayfer Records) ภายใต้สังกัดวอร์เนอร์ มิวสิค  เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งแนวดนตรี การเขียนเนื้อร้อง รวมไปถึงการกลั่นกรองมุมมองเป็นเรื่องราว อย่าง  “Galaxy”, “เอิงเอย”, “กลัวแฟน”, “ไม่เหมือนใคร” หรือ “มากับบิ๊ก” 
 
หลังจากที่หายไปอยู่เกือบปี “ดี เจอร์ราร์ด” ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ “นักวิทยาศาสตร์ (Scientist)” เพลงที่เจ้าตัวบอกว่า เป็นงานระดับมาสเตอร์พีซของตัวเอง กับการค้นหาที่มาของความรัก ที่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถนำกฎเกณฑ์ หรือทฤษฎีต่าง ๆ ทางวิทยาศาสตร์มาใช้อธิบายได้
 
 
 
และวันนี้ “ดี เจอร์ราร์ด” ขอมอบปรากฎการณ์รักครั้งสำคัญ ผ่านซิงเกิลใหม่เพลงที่สอง “โลกคู่ขนาน (Iseka)” ที่ว่าด้วยเรื่องของวัฏจักรแห่งความรัก (Cycle Of Love) ที่ยังเป็นการสานต่อคอนเซ็ปต์ที่เริ่มต้นด้วย “นักวิทยาศาสตร์ (Scientist)” โดยใน “โลกคู่ขนาน (Iseka)” จะเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า ต่อให้ในมุมมองทางวิทยาศาสตร์ หรือเวทมนตร์ ก็พาผู้คนออกไปจากวัฏจักรของความรักนี้ไม่ได้ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป 
 
เนื้อหาใน “โลกคู่ขนาน (Iseka)” แม้จะเป็นเรื่องราวความรักเศร้า ๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อความรัก ตั้งใจถ่ายทอดความหมายเพลงผ่านภาษาที่สวยงามราวบทกวีอีกด้วย
 
“อยากเก็บเธอไว้ในโลกของฉัน ที่มีพระจันทร์เป็นสีชมพู มีดาวดวงน้อยแทนความเลิศหรู ไม่มีฤดูของความเดียวดาย มีดวงตะวันเป็นดั่งดอกไม้ มีท้องนภาในแม่น้ำไนล์  มีปลานับร้อยที่คอยแหวกว่าย  อยู่บนรุ้งงามที่ทอประกาย”
 
ที่ทำให้รู้สึกซาบซึ้ง ไปกับการที่ชีวิตวนเวียนอยู่กับความรัก แม้อาจจะไม่สุขสมหวัง แต่ก็ทำให้เกิดความทรงจำดี ๆ เก็บไว้ในใจเสมอ 
นอกจากจะถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงแล้ว ปรากฏการณ์วัฏจักรแห่งความรักใน “โลกคู่ขนาน (Iseka)” จะถูกสื่อสารออกมาผ่านมิวสิกวิดีโอซีรีส์ 3 เรื่อง ที่เนื้อหามีความเชื่อมโยงกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไร้กาลเวลา (Timeless) ซึ่งนำไปสู่บทสรุปของโศกนาฏกรรมรักในครั้งนี้ 
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ