DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 20, 2021 | ดู 2,393 ครั้ง

หนุ่ม กะลา ทำเซอร์ไพรส์!! คว้า นนท์ ธนนท์ ร่วมแจม 'จม' ไลฟ์เวอร์ชั่น!

กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตที่ถูกนำไปคัฟเวอร์กันเยอะสุดๆ สำหรับเพลง “จม”  ที่ฟังกี่รอบ กี่เวอร์ชั่นก็ยังคงกระแทกใจคนมูฟออนไม่ได้  ล่าสุด “หนุ่ม-กะลา” จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ชื่นใจชวนนักร้องหนุ่มเสียงดี “นนท์-ธนนท์” มาร่วมแจม “ จม Live Version ”  ซึ่งทั้งคู่ก็แทคทีมถ่ายทอดอารมณ์ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์แฝงลูกรับ-ส่งอารมณ์กันอย่างลงตัวที่สุด! ขณะที่ปล่อยเพลงไม่ทันข้ามวันก็ติดเทรนด์อันดับ4 บนทวิตเตอร์ซะแล้ว โดย  “หนุ่ม-กะลา”  เล่าถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ให้ฟังว่า…
 
 
 
ดีใจครับ จริงๆได้เจอนนท์คุยกันจริงๆก็ตอนถ่ายรายการ The Star Idol  แล้วก็เคยคุยกันว่าจะขอฟีทฯด้วยกันในโอกาสถัดๆไป อยากทำงานด้วย นนท์เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ร้องเพลงเก่ง มีทัศนคติทางดนตรีที่ดี มีมุมมองในการนำเสนอที่เหมาะสม ผมว่าเป็นเบอร์ต้นๆของยุคนี้ผมเลยอยากร่วมงานด้วย  ก็เลยชวนมาร้องเพลง “จม” เวอร์ชั่นนี้ด้วยกัน  ซึ่งนนท์เคยเกริ่นกับผมว่า “พี่อยากให้ผมคัฟเวอร์ ไลฟ์สด พี่บอกผมเลยนะ ผมทำทุกอย่างครับ” น้องน่ารักมาก  ส่วนตัวผมดีใจ และผมเชื่อว่าแฟนเพลงผมต้องตื่นเต้นเพราะว่ามันจะได้อีกรสชาติเลย  พอมีเสียงนนท์เข้ามา วิธีการร้อง การเล่นเสียงของนนท์มันเพิ่มสีสันให้เพลงมากทีเดียว ก็จะบอกนนท์ว่า ชื่นชอบ และเป็นแฟนคลับของนนท์คนนึง ตามผลงานและแอบเชียร์อยู่เสมอ ขอให้นนท์ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปเรื่อยๆเลยครับ 
 
 
ด้าน “นนท์-ธนนท์” บอกว่า ไปเจอกันที่รายการหนึ่ง ก็เลยแลกเพลงร้องกัน พิธีกรก็บอกว่า..น่าจะร้องเพลงด้วยกัน พี่หนุ่มก็มาชวนผมจริงๆ ก็ถือว่าได้มาแจมมาทำเพลงร่วมกันในช่วงนี้  รู้สึกดีใจมากเพราะเพลง “จม” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เพราะอยู่แล้ว ผมก็มาเป็นส่วนเล็กๆในเวอร์ชั่นใหม่นี้ที่ทำกันขึ้นมา  เพลงนี้เป็นการทำแบบนิวนอร์มอลครับ ส่งเพลงให้กันฟัง นนท์ท่อนไหนบ้าง พี่หนุ่มท่อนไหนบ้าง แต่หลักนนท์ก็จะให้พี่หนุ่มเลือกมาให้  มาเป็นส่วนเล็กๆที่เพิ่มเติ่มน้ำหนักกราฟของเพลงตรงไหนได้บ้าง หรือสร้างสีใหม่ๆให้กับเพลงได้นิดหน่อย ยังไงก็ขอเชิญชวนให้มาฟังเพลง จม live Version ครั้งนี้นนท์ได้มีโอกาสได้มาร่วมร้องด้วย  ขอบคุณทางพี่หนุ่มมากๆ เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราได้ทำงานแบบนิวนอร์มอล แต่รู้สึกว่าเรากำลังสร้างผลงานอีกงานนึงที่จะได้มาอยู่เป็นเพื่อนกันในช่วงเวลาแบบนี้ หวังว่าจะชอบกันไม่มากก็น้อยนะครับ
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by NONT TANONT (@tanont916)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by NKL (@numkala)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ