DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 16, 2021 | ดู 1,751 ครั้ง

S.D.F เต้น Cover ครั้งแรก!! 'นินจา' 4MIX เทรนด์สเต็ปเท้าไฟสุดฤทธิ์

สายร้องไม่ใช่สายเต้น เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ปุ๊บ!! ก็โดนรุ่นน้องศิลปินร่วมค่ายต้อนรับรุ่นพี่ด้วยการพาเต้น Cover  เรียกเหงื่อกันซะเลย  นี่เป็นครั้งแรกที่ 3 หนุ่มวง S.D.F. นำทีมโดย  แชมป์-นิตินันท์  จันทร์เดชา, ไท - จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) และเบียร์-ธนิต  เทียนป้อม (กีตาร์) ต้องมาเต้น Cover เพลง Y U Comeback ของวง 4MIX ศิลปิน นินจา-จารุกิตต์  คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ- ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม   LGBTQ สายเลือดไทยจะมาเทรนด์สเต็ปเท้าไฟให้รุ่นพี่ S.D.F งานนี้จะรอดหรือร่วง ไปลุ้นกัน!!  
 
 
3  หนุ่ม S.D.F ได้มารวมตัวกันที่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อทำภาระกิจ “ครบรอบ 10 ปี อยากเห็น S.D.F ทำอะไร” ปรากฏว่าผลโหวตจากแฟนเพลงอยากเห็นหนุ่มๆ ทั้ง 3 คน เต้น Cover  Y U Comeback เพลงดังตามกระแสแฟนคลับฝั่งลาติน  ตอนที่รู้ว่าจะต้องมาเต้น ทั้ง 3 หนุ่ม ไม่คิดว่าจะยากเท่าไหร่ เพราะมีพื้นฐานร็อคๆ จากการเล่นคอนเสิร์ตกันมาบ้าง  แถมยังแอบเกทับว่าสบายๆ แต่พอได้มาลองมาซ้อมเต้นกับน้องนินจา แค่ท่อนฮุกเท่านั้นแหล่ะ ทำเอา 3 หนุ่มถึงกับหอบแฮ่กไปตามๆ กัน   
 
 
 “นี่เป็นครั้งแรกของแชมป์และเพื่อนๆ  S.D.F. ที่ต้องมาเต้น Cover ยอมรับ เลยว่าใจสู้มาก เพราะเป็นการรวมตัวกันเต้นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยครับ เป็นภารกิจที่แฟนเพลงขอมา  ทุกคนตั้งใจมาก  เต้นกันวนไปจนนับไม่ถ้วนเลยว่าเต้นไปทั้งหมดกี่รอบ  เหนื่อยมากครับ  น้องๆ เค้าเต้นเก่งจริงๆ เป๊ะและพลิ้วมาก  ต้องมาสอนกันสดๆ พร้อมถ่ายทำเลย  พวกผมก็พยายามทำเต็มที่ครับ  ไม่มีอะไรที่ S.D.F. ทำไม่ได้เพื่อแฟนเพลง  ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่  ตามไปให้กำลังใจพวกผมและน้องๆ 4 Mix ด้วยนะครับ” 
 

 
 
 
 
 
 

 




.:: ข่าวอื่นๆ