DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 14, 2021 | ดู 1,704 ครั้ง

'แสตมป์' วิจารณ์ 'เก๋-เกรซ' ต้องพัฒนากว่านี้ 'ต้นน้ำ' ปะทะ 'ฟ้า' ผู้ท้าชิงพราวเสน่ห์

เป็นสัปดาห์ที่สร้างความหนักใจให้กับกรรมการที่รับหน้าที่ตัดสินในแมทช์ที่ 17 อย่างนักร้องขั้นเทพ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข อีกครั้งกับรายการ “Last Idol Thailand” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP.12 ทางช่อง 7 HD เมื่อผู้ท้าชิงคนที่ 17 เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล สาวน้อยร่างสูงสุดไร้เดียงสาวัย 13 ปี ขอลงสนามท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 เก๋-พรรณิภา วงษาชัย เกรซเปิดด้วยเพลง “เล่นของสูง” ของ “บิ๊กแอส” ถึงเสียงร้องจะไม่เพอร์เฟค แต่ก็เรียกรอยยิ้มจากกรรมการได้ ด้านสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 เก๋-พรรณิภา ก็โชว์เสียงหวาน ๆ ด้วยเพลง “สบตา” ของ แอนเดรีย สวอเรซ  ถึงแม้ครั้งนี้จะเป็นการลงสนามครั้งที่ 2 ของเธอ แต่เก๋ก็สู้อย่างเต็มกำลังเช่นกัน
 
 
และแล้วเมื่อถึงเวลาตัดสินทางรายการได้กำหนดให้กรรมการที่จับได้ลูกบอลหมายเลข 3 รับหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่ครั้งนี้คือ แสตมป์-อภิวัชร์ งานนี้แสตมป์เลือกให้สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 เป็นผู้ชนะ แสตมป์ยอมรับว่าการตัดสินครั้งนี้ยาก เพราะทั้งคู่ยังต้องฝึกฝนมากกว่านี้ แต่ที่เลือกเก๋เพราะเห็นความตั้งใจและมั่นใจของเก๋ออกทางแววตา ที่กลบความพลาดไปหมดเลย ซึ่งเวลาที่เป็นไอดอลจริง ๆ เมื่อไปอยู่เวทีไม่ว่าเกิดอะไรผิดพลาดก็ต้องมูฟออนต่อไป
 
 
 
เกรซ ผู้ท้าชิงคนที่ 17 เผยว่า “หนูเริ่มเรียนร้องเพลงตั้งแต่ 7 ขวบ เพราะชอบร้องเพลงมาก ที่ผ่านมาหนูเคยแต่ร้องประกวดในโรงเรียน ไม่เคยร้องต่อหน้ากล้องมาก่อน หนูเองก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ไม่ถึงกับร้องไห้ เพราะคิดว่าเรายังเด็ก มีโอกาสพัฒนาตัวเองได้อีก และโชว์ของพี่เก๋ก็ผิดพลาดน้อยกว่าหนู หนูคิดว่าอย่างน้อยครั้งหนึ่งก็ได้ทำอะไรที่ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ทำค่ะ หลังจากนี้ก็คงกลับไปเรียนร้องเพลงต่ออีก จะฝึกไปเรื่อย ๆ เพื่อเตรียมพร้อมโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาค่ะ”
 
 
จากนั้นก็ถึงคิวของผู้ท้าชิงคนที่ 18 ฟ้า-ชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์ สาวน้อยที่เคยผ่านออดิชั่นเพื่อเต้นในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ซึ่งความสดใสและความสามารถของเธอเข้าตากรรมการถึงขนาดที่ได้เต้นอยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ งานนี้ทำเอาสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตา ถึงกับหนาว ๆ ร้อน ๆ กันทันทีว่าใครจะเป็นผู้ถูกเลือก งานนี้ ฟ้า-ชุติกาญจน์ ไม่ลังเลที่จะเลือกท้าชิงกับตัวบอสอย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 โดยผู้ท้าชิงคนที่ 18 พกความมั่นใจเพื่อโชว์เพลง “ขอจองได้ไหม” ของ “เอ๋ยเอ้ย” เข้ากับคาแร็คเตอร์ซุกซนของเธอเป็นอย่างมาก 
 
 
เจอผู้ท้าชิงที่มากล้นไปด้วยเสน่ห์ขนาดนี้ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 อย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิฏา จะฟาดกลับด้วยเพลงอะไรติดตามได้ในรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.นี้ เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7 HD
 




.:: ข่าวอื่นๆ