DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 10, 2021 | ดู 2,474 ครั้ง

'รู้สึกดีขึ้นไหม' บทเพลงรักสุดจริงใจ บ่มเพาะความใสซื่อ!! จากศิลปินหนุ่มเสียงลุ่มลึก 'ไม้หมอน-วชิรวิทย์'

“ไม้หมอน- วชิรวิทย์” คนดนตรีเพื่อชีวิตสมัยใหม่จากค่าย “Basecamp Records” ภายใต้สังกัด “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” ที่เคยพาทุกคนจมดิ่งไปกับความรักที่พังทลายในเพลง “หลุด” กวาดยอดวิวสวยงามในซิงเกิลแรกกว่า 36 ล้านวิวมาแล้ว หลังจากนั้นชื่อของ “ไม้หมอน” กลายเป็นที่รู้จักในวงการ กับสไตล์เพลงเพื่อชีวิตที่น่าค้นหา มีไลน์การร้อง และเส้นเสียงลุ่มลึกเต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เขาปล่อยซิงเกิลดังออกมาอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่ “คว้าชัย” ต่อด้วย “กระจกวิเศษ” ตามมาด้วยซิงเกิลที่ 4  “เหมือนเดิม ๆ” จนมาถึงซิงเกิลที่ 5 อย่าง “อาวุธพิฆาต” เรียกว่าเพลงทุกเพลงของ “ไม้หมอน” คือการรวมรสชาติทางดนตรีไว้อย่างเข้มข้นครบเครื่องของแท้
 
 
และการกลับมาครั้งนี้ของ “ไม้หมอน” พกซิงเกิลที่ 6 มาฝากแฟนเพลงในชื่อ “รู้สึกดีขึ้นไหม” เพลงที่เขาเขียนเนื้อร้องกลั่นออกมาจากความรู้สึกลึก ๆ ภายในจิตใจ ใช้ภาษาเข้าใจง่าย ซื่อตรงต่อหัวใจตัวเอง ให้อารมณ์การปลอบใจใครซักคนอยู่  เป็นเพลงที่ตั้งคำถามถึงคนรักว่า “เคียงข้างเธอแบบนี้ รู้สึกดีขึ้นไหม”  เรียกง่าย ๆ ว่า เป็นความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความจริงใจล้วน ๆ ไม่มีสิ่งใดแอบแฝง แต่เพราะอีกฝ่ายมีอดีตอันแสนบอบช้ำ จนสร้างเกราะกำแพงขึ้นมาในหัวใจ เพราะความกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่นั่นเอง “ไม้หมอน” เลยเลือกใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีความหวังในความรัก แต่มีความกังวลใจที่จะก้าวไปข้างหน้า รับรองว่าโดนใจคนลังเลในความรักแน่นอน!!
 

 

นอกจากนี้ในส่วนของ Official Visualizer ยังใช้เทคนิคการซ้อนภาพ หรือที่เรียกว่า Double Exposure เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสับสนในความรักของคนสองคน อีกทั้งยังเพื่อให้ภาพออกมาสวยงามอีกด้วย แฟนเพลงเพื่อชีวิตสมัยใหม่





.:: ข่าวอื่นๆ