DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 08, 2021 | ดู 1,967 ครั้ง

S.D.F ประกาศย้ายค่าย!! เปิดตัวร่วมงาน 'ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์'

ก่อนหน้านี้มีคนตาดีแอบเห็น  “แชมป์-นิตินันท์  จันทร์เดชา”  นักร้องนำวง  S.D.F โพสต์ใน IG บันทึกข้อตกลงยกเลิกสัญญาศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 5 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา  แฟนเพลงหลายคนต่างเข้ามาสอบถามว่าหมดสัญญาแล้วจะไปอยู่กับค่ายไหน ซึ่งแชมป์ S.D.F. ก็ไม่ได้เข้ามาตอบอะไร  นอกจากโพสต์ขอบคุณว่า “แอบใจหายเหมือนกันนะ อยู่มา 8 ปี ต้องขอบคุณแกรมมี่มากๆ ที่คอยดูกันมาตลอด ให้เราได้มีเพลงดีๆ หลายเพลง ตลอดจนค่ายที่เราเคยอยู่ WE Records/Nevermind/Grand Musik พี่ๆ ทีมงานที่น่ารักทุกคน ขอบคุณจากใจครับ หลังจากนี้จะเป็นก้าวใหม่ของ @sdf_band รอติดตามกันนะครับ”
 
 
 
ล่าสุดแชมป์ S.D.F ได้โพสต์ใน IG ส่วนตัวว่า “วันนี้กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่" ขณะเดียวกันเพจค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์   ก็ได้โพสต์เปิดตัวศิลปินวง S.D.F  ที่ได้ย้ายมาอยู่กับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  อย่างเป็นทางการ  “S.D.F และ Khaosan Entertainment จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง” และทางเพจยังโพสต์ต้อนรับศิลปินใหม่ “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ S.D.F วงร็อคมากความสามารถที่อยู่บนเส้นทางสายดนตรีมากว่า 10 ปี”  พร้อมคลิปฝากเนื้อฝากตัวจากศิลปินวง S.D.F  ทั้ง 3 คน ได้แก่ แชมป์-นิตินันท์  จันทร์เดชา (ร้องนำ), เบียร์-ธนิต  เทียนป้อม(กีตาร์) และไท-จีรศักดิ์  ไฝสิงห์ (เบส) “สวัสดีครับ พวกเรา S.D.F   การเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีครบ 10 ปีกับค่ายใหม่ บ้านหลังใหม่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครับ พวกเราก็จะผลิตผลงานเพลงที่ดีกว่าเดิม และก็จัดเต็มกว่าเดิมครับ ผลงานของพวกเราพร้อมปล่อยให้แฟนๆ ฟังกันเร็วๆ นี้ครับ S.D.F และข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ”
 
 
 
มีคอมเม้นท์จากแฟนคลับหลายคนตื่นเต้นที่เห็น S.D.F ย้ายมาอยู่กับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับศิลปินรุ่นพี่ POWER PAT ที่หนุ่มแชมป์เคยได้ร่วมงานจิตอาสาและคุ้นเคยกันดี งานนี้แฟนคลับเตรียมจับตาดู  เร็วๆ นี้ อาจมีโปรเจกต์ดีๆ ให้ลุ้นกันต่อแน่นอน
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by S.D.F (@sdf_band)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by S.D.F (@sdf_band)




.:: ข่าวอื่นๆ