DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 19, 2021 | ดู 2,867 ครั้ง

ความรักใหม่ (New Love) ซิงเกิลเปิดตัว วง Chypre เปรียบความรักใหม่ เป็นเหมือนสิ่งใหม่ๆ ที่อยากให้คุณได้พบเจอ!

CHYPRE (ชีพเพลอร์) วงไอดอล เกิร์ลกรุ๊ป ที่มีเสน่ห์เหมือนดั่งกลิ่นน้ำหอม เปิดตัวซิงเกิลแรกด้วยเพลงที่มีชื่อว่า “ความรักใหม่ (New Love)” เพลงแนว T-POP ฟังง่าย เมโลดี้ดนตรีมีความน่าจดจำโดยเนื้อหาพูดถึงความใหม่ของทุกๆสิ่ง ทั้งผู้คนใหม่ๆ ความรู้สึกใหม่ๆ หรือ ชีวิตใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิม ที่พวกเราอยากให้ทุกคนได้เจอ การพบสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกชอบ ก็เปรียบเสมือนกับการที่เราได้เจอความรักใหม่ ที่สดใส แม้เวลาจะผ่านไป เราก็ยังรู้สึกดีกับความรักนั้นอยู่เสมอ ซึ่งได้ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ การันตีด้วยผลงานเพลงมากมาย มาเป็น Producer ให้กับวง Chypre นั้นคือคุณประภพ ชมถาวร (พี่กอล์ฟ Superbaker) 
 
 
อยากให้ทุกคนลองเปิดใจมาทำความรู้จักสมาชิกวงทั้ง 6 คน ซึ่งเมมเบอร์แต่ละคน จะมีเสน่ห์ ความน่ารัก ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบตัวเอง แล้วคุณอาจจะหลงรักพวกเธอกับซิงเกิลแรกของวง “ความรักใหม่ (New Love)”
 

 

วง Chypre มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ 
 
 
แพรวา (แพรวา คล้ำมีศรี)
สาวผู้มีเสน่ห์หลากหลายด้าน ทั้งด้านบุคลิก สีหน้า คำพูดคำจา   มีแววตาที่น่าค้นหา และมีความเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก แถมยังมี Skill ความสามารถในการร้องเพลงที่ไพเราะน่าฟัง ด้วยจุดเด่นเหล่านี้ของแพรวา จึงชวนให้หนุ่มๆ หลายๆคนหลงไหล   ในเสน่ห์ของตัวเธอกันเป็นอย่างมาก
 
 
ฮาน่า (ฮาอึน ชอง)
สาวเกาหลีแท้ น้องเล็กของวง ผู้มีเสน่ห์เหมือนดั่งเป็น visual ของวง เธอมีทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ และ มี Skill การพูดที่เก่ง เป็นคนเอาใจใส่คนอื่นดีมาก เธอมีความตั้งใจอยากจะเป็นไอดอล เธอเคยบอกว่า ทำแล้วสนุกและมีความสุข การที่เธอได้มาเจอกับทุกๆคน ได้พูดคุย ได้คอยให้กำลังใจทุกคน จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขมากเช่นกัน
 
 
ตู้เซฟ (เขมิสรา รังษีธนะกิจ)
สาวผู้ที่มีเสน่ห์ น่าค้นหาตั้งแต่ชื่อเล่น บวกกับหน้าตาที่น่ารัก และรอยยิ้ม ที่สดใส เสน่ห์เหล่านี้ก็เปรียบเหมือนตู้เซฟภายนอก ที่ทุกคนอยากรู้ว่าสิ่งอยู่ข้างในตู้เซฟจะเป็นอย่างไร เธอเป็นคนมีความตั้งใจในสิ่งที่อยากทำ ฝึกฝนเรียนรู้ได้เร็ว และเป็นสมาชิกคนล่าสุดที่เข้าร่วมวงอีกด้วย
 
 
หงส์ (กุลจิรา คำทองคำ)
สาวสวย หน้าหวาน หุ่นดี น่ารัก ขี้เล่น นี้คือเสน่ห์แรกที่ทุกคนจะต้องพบเจอเมื่อพบกับ หงส์ เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ดูดี มีสไตล์ มีความ balance ในตัวเอง และมีแววตาที่ดูมุ่งมั่นตั้งใจในสิ่งที่ทำเสมอ แต่เวลาไปไหน เธอมักจะหลงทางอยู่เสมอ ความโก๊ะๆ แต่พอดี จึงทำให้หงส์ดูมีเสน่ห์ในสายตาใครหลายๆคน
 
 
 
 
มิว (ชลิตา สุวรรณบดินทร์)
สาวหมวย ที่มีเสน่ห์ในแบบของเธอเอง ทั้งความ น่ารัก สดใส ตัวเล็ก แซ่บ ซุกซน แถมกวนๆหน่อยๆ จึงทำให้เธอเป็นสเปคของหนุ่มๆหลายๆคนได้ไม่ยาก มิวเป็นคนที่ชอบแมวมากๆ การที่ทุกคนได้มาพบเจอเธอ จึงเหมือนกับการได้มีความสุข ที่ได้อยู่กับแมวตัวโปรด
 
 
เพชร (ทวีพร ฝากาผึด)
สาวตัวเล็กน่ารัก ซุกซน คุยเก่ง เป็นกันเอง และหลายคนก็หลงเสน่ห์ ในความปุ๊กปิ๊ก ดุ๊กดิ๊ก ของเธอนี่แหละ จุดเด่นของเธอคือสีผมที่มีการเปลี่ยนแปลงอัพเดทสีใหม่ๆอยู่เสมอ เธอจึงดูน่าค้นหาและติดตาม เพชรเป็นคนที่มีความตั้งใจในสิ่งที่ทำ และ เป็นคนที่ขยันฝึกฝน เรียนรู้เร็ว แล้วทุกคนจะได้เห็นการพัฒนาของเธอที่จะดีขึ้นอย่างแน่นอน
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ