DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 27, 2021 | ดู 1,924 ครั้ง

'Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน' ส่งเพลงรักหวานประกอบซีรีส์ 'หัวใจใกล้เธอ'

ก่อนที่แฟนๆจะได้จิกหมอนกับฉากสวีทน้ำตาลขึ้นกันใน “Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”  ทาง Me Mind Y (มี มายด์ วาย)  ส่งมิวสิกวีดีโอเพลงรักประกอบซีรีส์ที่ร้องโดย 2 หนุ่มนักแสดงนำ “จา พชร” และ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” มาให้ดูกันก่อน ชื่อเพลงว่า “หัวใจใกล้เธอ” ( Please Don't Say No )  โดยเพลงนี้เป็นการร้องเพลงร่วมกันครั้งแรกของทั้งจาและเฟิร์ส เรียกได้ว่าท้าทายความสามารถอีกด้านของทั้ง 2 คนอย่างมาก  โดย จา - เฟริสท์ ได้ช่วยกันพูดถึงการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า
 
 
 
จา พชร - " เพลงนี้มีที่มาจากทางทีมพี่เมย์ (ผู้จัดและคนเขียนบท)  อยากให้เพลงนี้สะท้อนความเป็นตัวละครของทั้งเลโอ - เฟียซ ออกมาจริงๆ ครับ โดยทาง Me Mind Y ทำงานร่วมกับ Madpuppet Studio พี่เจน (เจนพัฒน์) และ พี่ป๊อบ (จิรภัทร) ทีมโปรดิวเซอร์เพลงที่ทำงานกับพี่เมย์มาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วในซีรีย์เรื่องแรกครับ โดยเนื้อหาของเพลงนี้ตรงใจอย่างที่พี่เมย์อยากได้มากๆ ซึ่งเป็นการเล่าถึงมุมมองความรัก ที่คน 2 คน ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย จนเกิดเป็นความเข้าใจซึ่งกันและกัน สุดท้ายก็รู้ว่ารักกันและแคร์กันมากแค่ไหนครับ"
 
 
เฟริสท์ ฉลองรัฐ - "การทำงานมันยากนิดหน่อยตรงที่เรา 2 คนไม่เคยมีโอกาสได้ร้องเพลงแบบจริงๆ จังๆ ด้วยกันมาก่อนเลยครับ ก็ต้องใช้เวลาค่อนข้างมากในการทำอารมณ์ก่อนที่เข้าห้องอัด แต่โชคดีที่มันเป็นตัวละครที่เราแสดงกันเอง เราเลยถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาจากความรู้สึกของตัวละครในซีรีส์ครับ เวลาอัดเสียงเราเข้าห้องอัดกันทีละคน ทั้งตื่นเต้น ทั้งประหม่า แต่ก็พยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุดในแบบของเรา 2 คน อยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟังเพลงของพวกเราด้วยนะครับ"
 




.:: ข่าวอื่นๆ