DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 23, 2021 | ดู 1,554 ครั้ง

'เจี๊ยบ เชิญยิ้ม' ชิมลางพิธีกร 'เมาท์สะเด็ด 7 สี' ครั้งแรก! ยากแต่สนุก โอดโควิดทำพิษต้องปิดร้าน 'เตี๋ยว เต็ม ตีน'

นักแสดงตลกชื่อดัง “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ผันตัวชิมลางงานพิธีกรรายการข่าวบันเทิงครั้งแรกใน “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ทางช่อง 7HDเปิดใจตื่นเต้นมากแต่ก็สนุก พร้อมเผยเป็นอีกหนึ่งคนที่ธุรกิจได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จนต้องปิดร้านอาหาร โดยตลกชื่อดังเผยถึงความรู้สึกของการมาเป็นพิธีกรครั้งนี้ และอัปเดตชีวิตในช่วงโควิด ให้ฟังว่า

“ได้มีโอกาสลองมาเป็นพิธีกรรายการข่าวบันเทิงครั้งแรกใน เมาท์สะเด็ด 7 สี รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะปกติเป็นคนที่ตื่นเต้นง่ายอยู่แล้ว เวลาได้ทำอะไรใหม่ๆ ก็จะตื่นเต้น สำหรับการมาเป็นพิธีกรข่าวบันเทิงครั้งนี้ ถ้าถามว่ายากหรือเปล่า ตอบเลยว่ายากครับ แต่ก็สนุกมาก ความสนุกมันเลยกลบความยากไป ซึ่งก่อนมาทำรายการนี้ ผมได้เตรียมตัวทำการบ้าน นั่งดูรูปแบบและรายการมาล่วงหน้า แต่เรื่องมุกตลกต่างๆ ไม่ได้เตรียม ต้องมาปล่อยกันสดๆ ในรายการ เพราะต้องดูว่าแขกรับเชิญในแต่ละวันเป็นใคร และจะเล่นมุกอะไรกับเขาได้บ้าง

วันนี้ได้เจอพิธีกรน้องบอยกับน้องพัดชา รับส่งมุกกันโอเคมากๆ ถ้าเป็นคณะตลกก็ถือว่าเข้ากันได้เร็วมาก  ส่วนพิธีกรท่านอื่นๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยครับ
 



 

สำหรับเรื่องผลงานอื่นๆ ของผมตอนนี้ นอกจากมีซิตคอมที่ยังออนแอร์อยู่อย่างเป็นต่อแล้ว เร็วๆ นี้ ก็จะมีผลงานกับทางช่อง 7HD ครับ ส่วนเรื่องร้าน เตี๋ยว เต็ม ตีน ของผม ตอนนี้สาขา 1หยุดขายไปตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว เพราะสู้ค่าเช่าไม่ไหว และยิ่งช่วงโควิดลูกค้านั่งในร้านไม่ได้ ค่าใช้จ่ายเท่าเดิมแต่รายรับน้อยลง บวกกับค่าเช่าที่แพงมาก เลยตัดสินใจย้ายร้านเข้าไปเปิดในบ้านสวนศักรินทร์ครับ ซึ่งตอนนี้ก็ออกแบบเสร็จหมดแล้ว แต่เรื่องการก่อสร้างต้องพักไว้ก่อนเพราะโควิด แต่เร็วๆ นี้จะมีเปิดบริการเดลิเวอร์รี่นะครับ สามารถสั่ง ไปทานที่บ้านกันได้ และฝากติดตามอัปเดตกันได้ทางเพจ เจี๊ยบเชิญยิ้มเตี๋ยวเต็มตีน www.facebook.com/jeabtemteen   ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามชมวาไรตี้บันเทิง ที่สืบส่องเรื่องเด็ดประเด็นร้อนของคนบันเทิง ตะลุยกองซอกแซกเบื้องหลังละครดัง พูดคุยอัปเดตชีวิตและผลงานของดารานักแสดง และโชว์แซ่บ ๆ ของศิลปินนักร้องทั่วทุกวงการได้ใน “เมาท์สะเด็ด 7สี” ทุกบ่ายวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.45น. ทางช่อง 7HD 
 



 




.:: ข่าวอื่นๆ