DJ
song:
artist:
NEWS
May 17, 2021 | ดู 3,096 ครั้ง

วง MEAN ปลื้ม เพลง 'หมายความว่าอะไร' พุ่งทะยานสู่ 100 ล้านยอดวิวแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฮิตติดหูกันจริงๆที่ใครๆก็ร้องกันได้ติดปากอย่างเพลง “หมายความว่าอะไร” ของ 4 หนุ่ม  วง MEAN ที่มีสมาชิกวง อย่าง ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (โปเต้) ร้องนำ, ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (ปาล์ม) คีย์บอร์ด, กันตพิชญ์ ยาวิราช (กัน) เบส และ วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (พัด) กีต้าร์ สังกัดค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT โดยก่อนหน้านี้มีเพลงฮิตหลายเพลง อาทิ “สตรอง” “ผู้ชมที่ดี” และ  “พอเถอะ” ซึ่งแต่ละเพลงก็มียอดวิวกว่า 20 ล้านยอดวิว
 
และวันนี้เป็นวันที่เพลง หมายความว่าอะไร เดินทางมาถึง 100 ล้านยอดวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งพอย้อนกลับไปชม MV เพลงนี้ เราก็จะคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกเอ็มวี ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักแสดงมากฝีมือ อย่าง นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ที่รับบทเป็น ยูริ  สาวโบว์แดงปริศนา ตัวละครจาก เด็กใหม่ ซีซั่น 2 ที่เข้ามาเติมเต็มเป็นนางเอกใน MV ได้เป็นอย่างดี
 
 
“เป็นความรู้สึกดีใจแบบลึกจริงๆ ที่เพลง หมายความว่าอะไร  เดินทางมาถึง ร้อยล้านวิว  แม้อาจจะใช้เวลาสักหน่อย แต่ก็ยังได้รับความชื่นชอบไม่มีวันหายไปไหน และทุกๆครั้งที่พวกเราวง MEAN  ไปเล่นโชว์ที่ไหน  เพลง หมายความว่าอะไร จะต้องถูกเลือกให้เล่นทุกครั้ง จนเสมือน เป็นเพลงชาติ ประจำวง ของพวกเรา ไปแล้ว  และหลายๆคนรู้จักเพลงนี้ ก่อนที่จะรู้จักพวกเราวงMEAN อีก ต้องขอบคุณแฟนๆเพลง ที่รักเพลงนี้ เหมือนที่พวกเรารักเพลงนี้ครับ “  วงMEAN สรุป 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by MEAN Band (@meanband)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “หมายความว่าอะไร” (So Mean)  และติดตามผลงานอัลบัมแรกของพวกเขาที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ได้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/ Twitter :Mean Band / Instagram : @Mean_Band, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ