DJ
song:
artist:
NEWS
May 14, 2021 | ดู 1,744 ครั้ง

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP”  เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48  แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว  คว้า “ รัฐ แห่งวงTattoo Colour” & ทีม PLATFORM MAKKASAN  ร่วม produce สไตล์เพลง INDY MUSIC  ดึงศักยภาพ+ ดีไซน์เพลงตามแบบฉบับของ 6 เมมเบอร์  ประเดิม EP.แรก 26 พค.ศกนี้   
 
บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ   I AM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  ครั้งแรกในการผุดโปรเจกต์พิเศษเพื่อสร้างนักร้องและศิลปินคุณภาพสู่วงการเพลงประเทศไทย  คว้า 6 เมมเบอร์ ซึ่งประกอบไปด้วย วี -วีรยา จาง , แพนด้า -จิดาภา แช่มช้อย , สตางค์ -ตริษา ปรีชาตั้งกิจ , ฟอร์จูน -ปัณฑิตา คูณทวี , มามิ้งค์ -มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ และปีโป้ - จิรัฐิกาล ทะสี เป็นต้น  สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวเพื่อเริ่มต้นการทำงานเพลงของตัวเองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่ง 6 เมมเบอร์จะทำเพลงตามแบบฉบับของตนเอง เน้นสไตล์เพลงที่ตนเองชื่นชอบ ภายใต้โปรเจกต์พิเศษชื่อ INDY CAMP  หัวใจหลักของโปรเจกต์นี้เพื่อให้ 6 เมมเบอร์เกิดแรงบันดาลใจ สะท้อนความเป็นตัวตนของตนเอง และเรียนรู้ กระบวนการคิดสร้างสรรค์  ตั้งแต่การเริ่มผลิตงานเพลงที่เกิดจากตัวตนของตนเอง เพื่อให้เป็นชิ้นงานที่สมบูรณ์ ที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อเป็นศิลปินต่อไปได้ในอนาคต
 
ส่วนการทำโปรเจกต์ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  วางไว้เป็นรูปแบบ produce  เพลงแบบ  “INDY MUSIC”  (อินดี้มิวสิค) แรงบันดาลใจจากการสร้างความเป็นอิสระในการทำงานเพลงของศิลปิน สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้แต่งอย่างแท้จริง ซึงรวมไปถึงกระบวนการผลิตงานในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มไอเดียการแต่งเพลง การเขียนเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียง ทั้งนี้จะรวมไปถึงกระบวนการผลิต และ เรื่องของสไตล์เพลง ที่ไม่มีข้อจำกัด ในทุก ๆ สไตล์ อาจจะเป็น Indy Pop, Indy Rock ฯลฯ โดยจัดอยูในเพลงทางเลือกให้กับผู้ฟังที่ไม่ได้อิงการตลาดมากนัก   ด้านแนวเพลงอินดี้ นั้นสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับ ผู้ที่รักที่จะทำงานตัวเอง ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเอง และ สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงการเริ่มต้นที่จะก้าวเดินต่อไปเป็นศิลปินมืออาชีพในโอกาสต่อไป 
 
ทั้งนี้โปรเจกต์ INDY CAMP ดึง  “รัฐ พิฆาตไพรี” หรือ “รัฐ วง Tattoo Colour “ และทีม PLATFORM MAKKASAN; พงศ์จักร พิษฐานพร, ตนุภพ โนทยานนท์, โพธิสิวะ โสตถิพันธ์ และ เภาวสฎษดิ์ เล็กชม ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์โปรเจกต์พิเศษนี้ เป็นการทำงานเพื่อพัฒนาความสามารถด้านดนตรีของ 6 เมมเบอร์ให้โดดเด่นพัฒนารอบด้านในการเป็นศิลปินมืออาชีพ  
 
ความพิเศษของโปรเจกต์นี้ 6 แมมเบอร์สมาชิก INDY CAMP จะมี 6 เพลง 6 สไตล์ของแต่ละเมมเบอร์รวมไปถึง MUSIC VIDEO ตอบโจทย์การพัฒนาและสร้างสรรค์การทำเพลงร่วมกันตลอดระยะเวลา  6 สัปดาห์  นับว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่มีคุณภาพเพลงที่จะสะท้อนคาแรคเตอร์ของ 6 เมมเบอร์ออกมาได้อย่างชัดเจน   ประกอบกับความตั้งใจอย่างมากของทั้ง 6 เมมเบอร์ จากหัวใจสู่ปลายปากกา  เพื่อเป็นของขวัญมอบให้แก่แฟนๆ ทั้งของวง BNK48 และ วง CGM48   
 
อย่างไรก็ตามโปรเจกต์ INDY CAMP  จะอยู่ในรูปแบบการ LIVE  พร้อมนำเสนอภาพบรรยากาศการทำงานเบื้องหลังของเมมเบอร์ทั้ง 6 ท่านและ โปรดิวเซอร์มาให้ชมอย่างจุใจในทุกวันพุธ เวลา 18.00 น.ผ่านทาง Official BNK48 Facebook และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Official BNK48 YouTube #48TH_INDYCAMP  เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมชม EP.1 เริ่ม ในวันพุธที่  26 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00  น. 
 
กำหนดการความสนุกในแต่ละสัปดาห์ ดังนี้ : 
INDY CAMP LIVE  EP. 2    ในวันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564
INDY CAMP LIVE  EP. 3    ในวันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564 
INDY CAMP LIVE  EP .4    ในวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 
INDY CAMP LIVE EP. 5     ในวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 
ในเดือนกรกฎาคม 2564    ปล่อยเพลงและมิวสิก วิดีโอ ในรูปแบบ Demo Version
ในเดือนสิงหาคม 2564 ปล่อยเพลงและมิวสิก วิดีโอ ในรูปแบบ แบบ Official 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ