DJ
song:
artist:
NEWS
May 10, 2021 | ดู 1,747 ครั้ง

ศิลปิน 'แกรมมี่' ส่งความห่วงใย กำลังใจ ถึงพี่หมอ-พยาบาล และทุกๆคนทั่วประเทศไทย

ด้วยสถานการณ์ โควิด-19 ระบาดล่าสุด เข้าใจและอยากส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ พวกเราจึงขอเป็นตัวแทนศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ นำทีมโดย “เป๊ก ผลิตโชค, ปั๊บ วง POTATO, แพท วง Klear, นิวจิ๋ว, หนุ่ม กะลา, มัจฉา โมซิมันน์, โจอี้ ภูวศิษฐ์, จ๋ายกับโฟร์โมส วง ไททศมิตร, ยาหยี นักร้องนำ วง I Hate Monday, วง Clockwork Motionless , มาร์ค Fool Step, เน็ต นฤพล และต่าย อรทัย” ขอส่งความห่วงใจและกำลังใจให้ทุกๆ คน รวมถึงผู้ป่วยในโรงพยาบาล และที่สำคัญคือพี่ๆ หมอและพยาบาลทั่วประเทศไทย ที่ทั้งเหนื่อยเพื่อทุกๆคน โควิด-19 เป็นวิกฤตร้าย แต่เราช่วยกันได้ อยู่บ้าน เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนไทยกลับมายิ้มได้เช่นเคย...
 
 
“เป๊ก ผลิตโชค” : สวัสดีครับ ผมเป๊ก ผลิตโชคนะครับ วันนี้นะครับผมก็ตั้งใจที่จะมาให้กำลังใจทุกคนนะครับ ทุกคนที่เผชิญหน้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้ โควิด-19 นะครับ ก็จริงๆแล้วผมก็คงทำไรมากไม่ได้นะครับผม ก็ประสบปัญหาเหมือนกันนะครับ ทุกคนก็เป็นเหมือนกันแต่เราจะต้องรอดไปด้วยกันนะครับ คือยังไงผมก็ขออนุญาตให้กำลังใจนะครับ สำหรับคนที่คิดว่าน่าจะเป็นโควิดก็ขอให้รักษาสุขภาพและก็หายไวๆนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่เป็นโควิดนะครับ เราอาจจะต้องปกป้องตัวเองนะครับจากเชื้อโรคใช่ไหมครับ ใส่ถุงมือ ใส่แมสก์ อะไรอย่างนี้นะครับ และอยากให้ทุกคนผ่านไปได้ด้วยกันนะครับ เราจะต้องรอดไปได้ด้วยกันนะครับ
 
 
“ปั๊บ วง POTATO” : สวัสดีครับ ผมปั๊บ โปเตโต้นะครับ สวัสดีทุกคนนะครับ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญนะครับที่นอกจากเราจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงแล้วเนี่ย เรายังต้องดูแลสุขภาพของคนรอบข้างให้แข็งแรงด้วยเช่นกันนะครับ แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ๆแพทย์แล้วก็พี่ๆพยาบาลทุกท่านรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆหน่วยเลยนะครับ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง แล้วก็ขอบคุณมากๆที่เสียสละแรงกาย แรงใจนะครับ เพื่อพวกเราทุกคนนะครับ สิ่งที่พวกเราจะทำได้คงนี่แหละ อย่าลืมใส่หน้ากากก่อนที่เราจะเดินทางไปไหนต่อไหน โดยเฉพาะเวลาออกจากบ้านนะครับ ดูแลตัวเองให้ดีนะครับ
 
 
 
“แพท วง Klear” : สวัสดีค่ะ แพท วง Klear  ในช่วงเวลานี้นะคะก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้ ไม่ว่าสถานการณ์ข้างนอกจะเป็นยังไงก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดเราต้องดูแลตัวเอง เพราะคนที่อยู่ใกล้ชิดเรา ที่เราห่วงใยให้ได้ดีที่สุดนะคะ ง่ายที่สุดที่ทุกคนทำได้ก็คือ การใส่หน้ากากอนามัยนะคะ ในทุกๆที่ ที่เราไปนะคะ ถ้าเราอยู่คนเดียวอาจจะไม่ต้องใส่ก็ได้ ขอแนะนำทุกคนว่า ถ้าเป็นไปได้ในช่วงนี้นะคะ เวลาอยู่ในบ้านถ้ามีผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุเนี่ย ถ้าตัวเราเองยังออกไปนอกบ้าน เวลาอยู่ในบ้านก็ขอให้ให้ใส่แมสก์นะคะ และอีกเรื่องนึงคือ พยายามอย่านั่งทานข้าวร่วมกันในช่วงนี้นะคะ เพราะตัวเองยังมีโอกาสออกไปไหนอยู่ถ้ามีผู้ใหญ่อยู่ในบ้านก็ทานข้าวแยกกันก่อนในช่วงนี้นะคะ ไปไหนมาไหนออกจากบ้านพกแมสก์ไปด้วยนะคะ ก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้เต็มที่ แล้วเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ
 
 
“จิ๋ว ปิยนุช” : สวัสดีค่ะจิ๋วนะคะ ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ แล้วก็รวมถึงแฟนเพลงของเราด้วยนะคะ
ช่วงนี้เราต้องปรับมารับมือกับสถานการณ์โควิด-19 อีกรอบนึงนะคะ หลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลง แล้วก็การปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้นะคะ ส่งกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ ขอให้มันราบรื่นที่สุดแล้วก็ดีที่สุดนะคะ ก็อวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพใจที่แข็งแรงแล้วก็สุขภาพกายที่แข็งแรงด้วยนะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ แล้วก็ที่สำคัญอย่าลืมใส่หน้ากากเวลาออกจากบ้านด้วยนะคะ

“นิว นภัสสร” : สวัสดีค่ะ สวัสดีคนไทยสบายดีไหมคะ ช่วงนี้เราอยู่ที่บ้านกันตลอดเวลาเลย สวัสดีค่ะทุกคน นิวนะคะ นิว นภัสสรค่ะ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้อยู่กับวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้นะคะ หน้าที่ของทุกคนในตอนนี้ก็คือเราต้องป้องกันตัวเองให้ดีนะคะ ในช่วงนี้เราก็ยังอยู่ในภาวะของ social distance นะคะ แต่ความห่างไกลของเราเนี่ยก็ยังส่งกำลังใจ ส่งความห่วงใยให้กันเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหน เป็นอาชีพไหน ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ฝากขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือสถานการณ์นี้ให้มันดีขึ้นนะคะ และก็ฝากขอบคุณทุกๆคนที่กำลังช่วยเหลือกันในการป้องกันให้ดีที่สุด ก็หวังว่าสถานการณ์มันจะกลับมาดีขึ้นในเร็ววันนี้นะคะ ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ อยากให้ทุกคนแข็งแรงค่ะ อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ คิดถึงอาชีพ คิดถึงแฟนๆ แต่เรายอมรับในการเปลี่ยนแปลงค่ะ และเราก็จะสู้ไปด้วยกันนะคะ อย่าลืมนะคะถ้าจะไปทำกิจกรรมนอกบ้านพกหน้ากากอนามัยนะคะ ใส่ไว้นะคะจะชั้นเดียวหรือสองชั้นก็แล้วแต่นะคะ พกเจลแอลกอฮอล์หมั่นล้างมือ นิวเข้าใจว่าช่วงนี้อาจจะอยู่ยากนิดนึงนะคะ เราก็ต้องการอาชีพ เราต้องการเงินที่จะมาใช้จ่ายเลี้ยงครอบครัวนะคะ ถ้าใครยังต้องออกไปทำงานก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ขอให้ผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ นิวก็สู้ค่ะทุกคนก็ต้องสู้ สู้ไปด้วยกันนะคะ เจอกันนะคะ
 
 




“จ๋ายกับโฟร์โมส วง ไททศมิตร” : สวัสดีครับ จ๋ายกับโฟร์โมส วง ไททศมิตรนะครับ สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะครับ ก็ในสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันนะครับ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองนะครับ ถ้าออกจากบ้านก็อย่าลืมใส่แมสก์และก็อย่าลืมพกแอลกอฮอล์นะครับ ล้างมืออยู่ตลอดเวลานะครับ แล้วก็หลีกเลี่ยงการไปอยู่ในสถานที่คนพลุกพล่านนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่นะครับ และหวังว่าเร็วๆนี้เราจะทราบข่าวดีและผ่านทุกอย่างไปอย่างปลอดภัยด้วยกันทุกคนนะครับ สู้ไปด้วยกันครับ ยังไงก็เดี๋ยวเจอกันครับ ดูแลตัวเองด้วยนะครับผม

“มัจฉา โมซิมันน์” : สวัสดีค่ะทุกคน มัจฉานะคะ ช่วงนี้โควิดก็ระบาดอีกแล้ว ฉาก็อยากจะมาให้กำลังใจทุกคนดูแลตัวเองนะคะ มีเวลาอยู่บ้านก็มาออกกำลังกันบ้างนะคะ ออกกำลังกายเราเริ่มทีละนิดก็ได้ค่ะ วันละ 15 นาที วันละครึ่งชั่วโมง แล้วก็ทำไปเรื่อยๆเราก็จะชินอยากจะออกกำลังกายให้มากขึ้น แล้วก็อีกอย่างนึงที่สำคัญมากก็คือการกินอาหารเพื่อสุขภาพ จะทำให้ภูมิต้านทานเราดีขึ้นด้วยและก็ไม่เป็นโรคหรือว่าป่วยง่ายนะคะ แล้วก็ฉาอยากจะให้กำลังกับคุณหมอ พยาบาล และก็ทุกๆคนที่ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิดนะคะ ก็ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ช่วยคอมมูนิตี้ของเรานะคะ ขอส่งกำลังใจไปให้ทุกๆคนและก็รวมถึงผู้ป่วยโควิดด้วยนะคะ ก็ stay safe นะคะ ขอให้หายไวๆ take care ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ ก็หวังว่าโควิดนี้จะหายไปเร็วๆเราจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้นะคะ บาย..ก่อนออกจากบ้านใส่แมสก์ทุกครั้งค่ะ


“โจอี้ ภูวศิษฐ์” : สวัสดีครับผมโจอี้ ภูวศิษฐ์นะครับ ให้ความห่างกันคือความห่วงใยใส่หน้ากากแต่ยังรู้ใจนะครับ ในสถานการณ์โควิด-19 นี้ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ และก็ขอให้ทุกคนผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ด้วยดีและก็สู้ๆนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ ออกจากบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากและก็พกแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆเพื่อป้องกันโควิด-19 นะครับ วิกฤตนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเยอะๆเลยนะครับก็แบบให้สู้ๆนะครับไม่ต้องท้อ เราจะสู้ไปพร้อมๆกันนะครับ สู้ๆนะครับ
 

 


 
“มาร์ค Fool Step” : สวัสดีครับ ผมมาร์ค Fool Step นะครับ ก็อยากจะรณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้าน ถ้ามีเรื่องจำเป็นต้องออกไปข้างนอกจริงๆ ก็สวมแมสก์และเว้นระยะห่างนะครับผม ตัวผมเองก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทีมแพทย์และพี่ๆพยาบาล และผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ฝ่ายเลยนะครับ ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัย และร่วมมือทำตามกฎของโควิด-19 ที่ออกมาใหม่ เพื่อที่เราจะได้ใช้ชีวิตให้ปกติเร็วขึ้นนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ต้องฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับผม


 
“วง Clockwork Motionless” : สวัสดีครับ พวกเรา Clockwork Motionless จากสนามหลวง มิวสิกครับ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้นะครับ มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้พวกเรา ต้องเจอกับวิกฤตและก็พบเจอกับความยากลำบากในการดำเนินชีวิตนิดนึงนะครับ พวกเรา Clockwork Motionless ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่จะผ้านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ ผมก็อยากให้ทุกคนปรับตัวแล้วก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันได้โดยอย่างมีความสุขนะครับผม และก็อย่างนึงอยากให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงกิจกรรมในชีวิตประจำวันนะครับผม stay safe อยู่บ้านถ้ามีเหตุจำเป็นต้องออกไปข้างนอก ก็อยากให้ทุกคนเว้นระยะห่างกันสักนิดนะครับผม เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านครับ ในช่วงนี้เราก็ยังคงต้องหมั่นล้างมือ ใส่แมสก์และก็เว้นระยะห่างกันอยู่เหมือนเดิมนะครับ ยังไงถึงแม้ว่าเราจะต้องห่างกันเนี่ยอยากให้การห่างกันของเรา มันเป็นความห่วงใยที่มันเพิ่มมากขึ้นนะครับ อยากให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันใส่แมสก์ครับผม ถึงแม้เราจะห่างกันแล้วเราจะใส่แมสก์ เราก็สามารถรู้ใจกันได้ตลอดเวลา สุดท้ายนี้ พวกเรา Clockwork Motionless ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ สู้ๆ ครับ


 
“ยาหยี นักร้องนำ วง I Hate Monday” : สวัสดีค่ะยาหยี I Hate Monday ค่ะ วันนี้หยีขอเป็นตัวแทนของวงนะคะ มาให้กำลังใจ คุณหมอ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนที่กำลังต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือพวกเราจากโรคระบาดโควิด-19 นะคะ และก็รวมไปถึงทุกๆคนด้วยนะคะขอให้ดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ถ้าจะต้องออกไปไหนก็อย่าลืมใส่แมสก์แล้วก็เว้นระยะห่างด้วยนะคะ สู้ๆค่ะทุกคน
 

 
“เน็ค นฤพล” :  สวัสดีครับ ผมเน็ค นฤพลครับ ด้วยสถานการณ์โควิดแบบนี้นะครับผม ก็อยากมาเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆนะครับ ให้กับพี่น้องบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนทุกๆท่าน ที่ยอมเสียสละเวลานะครับ ยอมเหนื่อยและก็เอาตัวเองไปอยู่กับความเสี่ยงนะครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทีมแพทย์ทุกๆคนทุกๆท่านสู้ๆนะครับ


 

“ต่าย อรทัย” : สวัสดีค่ะต่าย อรทัยค่ะ สถานการณ์โควิด-19 เกิดขึ้นระลอกที่ 3 นี้นะคะ ต่ายเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทุกคนใช้ชีวิตกันลำบากมากขึ้นค่ะ ทั่วทุกสาขาอาชีพรวมถึงต่าย อรทัยและก็ทีมงานด้วยค่ะ ความรู้สึกไม่ได้ต่างกันเลยพวกเราได้แต่รอคอยนะคะว่าเมื่อไหร่เราจะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเดิม แต่ ณ ตอนนี้สิ่งที่เราทำและช่วยกันได้ก็คือช่วยกันรณรงค์เรื่องของการการ์ดอย่าตก รักษาระยะห่างนะคะ แล้วก็จะออกจากบ้านหรือไปธุระที่สำคัญ ไปห้างสรรพสินค้า ไปตลาดหรือทำธุระที่จำเป็นจะต้องออกจากบ้านจริงๆ ใส่แมสก์และก็รักษาระยะห่างรวมถึงล้างมือกันบ่อยๆ ต่ายอยากเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศเลยค่ะ วันนี้เราร่วมแรงร่วมใจกันให้กำลังใจกันและกันในครอบครัว ดูแลกันและกันนะคะ ปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัดเพื่อที่เราจะไปสู่เป้าหมายเดียวกัน รวมถึงส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆฝ่ายที่มีหน้าที่ในการเสียสละดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ให้มีช่วงเวลาทำหน้าที่ตรงนั้นได้อย่างปลอดภัยนำพาไปจนถึงวันที่เราได้วัคซีนกันนะคะ เราอยากให้วันนี้มันกลับมาปกติไวๆ ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงนะคะ แล้วก็มีกำลังใจที่เข้มแข็งค่ะ เราจะฟันฝ่าตรงนี้ไปด้วยกันนะคะ ให้กำลังใจทั้งชาวไทยทั่วประเทศเลยนะคะ แล้วก็ขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเลยนะคะ สู้ๆนะคะ และก็ขอให้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่กันทุกคนนะคะเอาใจช่วยค่ะ

 

“หนุ่ม กะลา” : สวัสดีครับ ผมหนุ่มกะลาครับ ขอส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องคนไทยทุกคนและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะครับ ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงวิกฤตของพวกเราเป็นช่วงที่พวกเราอยู่กันอย่างยากลำบาก ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ยังไงก็ตามขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัย ถ้าช่วงนี้จำเป็นจะต้องออกไปไหนจริงๆอย่าลืมเซฟตัวเองนะครับ ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยไว้นะครับ ที่สำคัญไม่ได้เซฟแค่เรา เซฟคนในครอบครัวเรา เซฟคนอื่นๆและเมืองไทยจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติกันได้สักที ขอให้ทุกคนโชคดีนะครับแล้วเจอกัน




.:: ข่าวอื่นๆ