DJ
song:
artist:
NEWS
May 06, 2021 | ดู 2,491 ครั้ง

'พีท พีรพล' แจ้งเกิดตามรอยพี่ชาย 'ตู่ ภพธร' สะกดใจแฟนๆให้หลง ในซีรีส์ Groovin'On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ เรื่องแรกในชีวิต

เขินในความหล่อที่ไม่แพ้พี่ชายแท้ๆ ตู่ ภพธร นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มเลย สำหรับ "พีท พีรพล สุนทรญาณกิจ" ที่ตอนนี้ เดินตามเส้นทางพี่ชายอีกหนึ่งทางนั่นก็คือ เข้ามาเป็นนักแสดงแบบเต็มตัวเล่นซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand เรื่องแรกในชีวิต ที่ต้องบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือของ พีท ไม่ธรรมดา เพราะเข้าแต่ฉาก แสดงแต่ละซีน ผ่านฉลุยไร้ปัญหา แถมยังได้รับบทที่ถนัดเหมือนในชีวิตจริง กับบท นาย มือกลองหนุ่มขี้เล่น รูมเมทของ อัลโต้ (รับบทโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ที่ พีท ต้องคอยตามช่วยเพื่อนซี้ เก้า จิรายุ แก้ปัญหาชีวิตต่างๆนานาๆ แต่แล้วหัวใจดันไปสะดุดตกหลุมเสน่ห์ของ อ๊ะอาย-กรณิศ น้องสาวของเพื่อนรักเข้าจังๆ 
 
ซึ่งซีรีส์ฟีลกู๊ดเรื่องนี้ หนุ่มพีท ได้เปิดใจว่า “ เอาจริงๆคือ ผมไม่เคยเล่นอะไรมาก่อนเลยคือ ไม่มีประสบการณ์ทางด้านการแสดงใดๆทั้งสิ้นมาก่อนเลย เรื่องนี้ผมทำการบ้านหนักมากๆเพราะอยากทำทุกอย่างออกมาดีที่สุด แต่เพราะว่าทุกคนในกองนี้สนุกสนานแล้วก็ทุกคนก็เป็นกันเองมากๆ มันเลยทำให้ผมลดความเครียดความกดดันไปได้เยอะเลยครับ แล้วก็เป็นความโชคดีอีกอย่าง ในบท นาย ที่ผมได้รับคือเป็นความโชคดีของผมอีกอย่างคือ ในเรื่องนี้ในบทเป็นมือกลอง ซึ่งในชีวิตจริงของผมคือ เป็นสิ่งที่ถนัดมาก ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ” 
 
พบกับรอยยิ้มที่แสนอบอุ่น ความหล่อละมุนของ  พีท แค่เห็นก็ใจละลายได้ในเรื่องราวของความผูกพัน ความฝัน ความรัก และดนตรี เส้นทางชีวิตของพวกเขาเหล่านี้จะมาบรรจบกันได้หรือไม่ ติดตามรับชมซีรีส์รักจังหวะใหม่ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง)  ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น
 




.:: ข่าวอื่นๆ