DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 12, 2021 | ดู 2,196 ครั้ง

แวนโก๊ะ ส่งซิงเกิ้ล 2 'หมดทรง' กับคอนเซ็ปต์ภาคต่อของ เก็บทรงไม่อยู่

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก ในเดือนพฤศจิกายน 2563 ก่อนช่วงปีใหม่อย่างเพลง เก็บทรงไม่อยู่ จากศิลปิน Vangoe (แวนโก๊ะ) Feat. Diamond MQT ที่เป็นกระแสเพลงฮิตใน Tiktok ทำให้เพลงนี้ดังแบบฉุดไม่อยู่ ทะลุ 100 ล้านวิว ภายใน 3 เดือน เท่านั้น!
 
จนวันที่ 30 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา EXP Entertainment ได้ปล่อยภาพซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ รัชพล ภู่ทอง หรือ แวนโก๊ะ ในชื่อเพลง หมดทรง กับคอนเซ็ปต์ ภาคต่อของ เก็บทรงไม่อยู่ โดยซิงเกิ้ลนี้ แวนโก๊ะ ร่วมทำเพลงรวมไปถึงการแต่งเนื้อร้อง กับโปรดิวซ์เซอร์ นักแต่งเพลง มากฝีมืออย่าง Bobby 3.50 (บ็อบบี้ สามบาทห้าสิบ) และยังมี BOZO ทรงเอ ซุปฯตาร์ที่กำลังมาแรงมาร่วมเติมเต็มความมันส์อีกด้วย 
 
 
แต่เมื่อปล่อยเพลงออกมา ถึงกับต้องร้องโฮ เพราะปล่อยเพลงปุ๊บ ข่าวโควิดระบาดก็ออกมาปั๊บ และรอบนี้ ระบาดหนักกว่าช่วงปล่อยเพลง เก็บทรงไม่อยู่ อีกด้วย นอกจากนี้ งานในช่วงสงกรานต์ของแวนโก๊ะ เป็นอันต้องแคนเซิลทั้งหมด เพราะการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ที่ทำให้ร้านต้องปิด และงดเล่นสงกรานต์ไปตามๆ กัน แถมเจ้าตัวแวนโก๊ะ ยังถูกจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ทำให้ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน 14 วันกันไป งานนี้จะไม่ให้ แวนโก๊ะ เฟลได้อย่างไร เพราะจากจะหมดทรงกันในช่วงสงกรานต์ กลายเป็นหมดทรงกักตัวอยู่บ้านซะงั้น!
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ