DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 12, 2021 | ดู 2,684 ครั้ง

ประเดิมค่ายใหม่ Cocktail ปล่อย 'ชั่วชีวิต' สานต่อความแรงอัลบั้มชุดที่ 7

พอ 4 หนุ่ม วง Cocktail โอม ร้องนำ, เชา กีตาร์, ฟิลิปส์ กลอง, ปาร์ค เบส” ประกาศย้ายค่ายจาก genie records มาอยู่กับค่าย GeneLab (ยีน-แลป) ที่ โอม นั่งแท่นผู้บริหารเองด้วยปุ๊บ ก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันทันทีกับเพลง “ชั่วชีวิต” ที่อยู่ในอัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ โอม ตั้งใจเล่าถึงความเป็นจริงที่เราต่างพบเจอในชีวิต เราต่างคนต่างเลือกทางเดินให้ตัวเองได้ แต่คงไม่สามารถกำหนดทุกอย่างรอบตัวให้เป็นตามที่ใจเราต้องการได้เสมอไป ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ความรักเองก็เช่นกัน โดย โอม เล่าว่า…
 
“เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่เราย้ายค่ายจาก genie records มาอยู่ GeneLab แต่ยังไงเราก็คือ GMM Grammy เรายังอยู่ในสตรัคเจอร์นั้นเรายังถูกดูแลในระบบการจัดการแบบเดิมเหมือนเดิมเกือบทุกอย่าง เพียงแต่ครีเอทีฟอาจจะเปลี่ยนทีมเปลี่ยนวิธีคิดแค่นั้นเอง แล้วผมเองก็ว่าง่ายกว่าด้วยเรารู้ระบบกันทุกอย่างอยู่แล้วจากการทำงานตรงนี้ พอมาทำงานตัวเองมันก็โฟล์วได้เร็วกว่าด้วยครับ
 
 
เพลงนี้ผมลงมือเขียนเอง จากสัจธรรมความจริงของคนเรา ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะความจริงเราไม่สามารถกำหนดทุกสิ่งอย่างรอบ ๆ ตัวเราได้ ก็เลยหยิบมาตีความหมายในมุมของความรักครับ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเราเป็นคนเลือกนักแสดงเองทั้งหมดครับ คนแรกที่นึกถึงคือ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล เราติดใจ ก๊อต ตั้งแต่ตอนที่ได้มีโอกาสดูภาพยนตร์เรื่องคืนยุติ-ธรรม แล้ว เราก็รู้สึกว่าถ้าจะมีดาราสักคนที่มีบุคลิกแบบนี้ พูดจาแบบนี้ และสามารถถ่ายทอดความรู้สึกแบบนี้ได้ พอบทมันมาแล้วรู้สึกว่าภาพของ ก๊อต มันซ้อนลงตรงนั้นได้ ส่วน คุณปู - วิทยา ปานศรีงาม นี่ผมก็เลือกเองครับ เป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อของเพื่อนสนิทผม เราพยายามหาคนที่ลักษณะมีอำนาจ ซึ่งเรานึกถึงตอนที่ อาปู เล่นเรื่อง Only god forgives อิมเมจนั้นมันยังคาในใจ ส่วนน้องมายด์ - วรัทยาว่องชยาภรณ์ นี้มีความสดใสในใบหน้า คิดว่าคนสดใสคือคนที่แสดงให้เห็นถึงความอินโนเซ้นท์เหมาะกับลูกสาวเจ้าพ่อที่ยังเห็นโลกมาน้อย ฝากติดตามเพลง ชั่วชีวิต กันให้ดี ๆ ครับ มีกิมมิกพิเศษซ่อนอยู่ในเพลงและมิวสิกวิดีโอหลายอย่างเลย ไม่ว่ายังไงก็ตามสุดท้ายเราทำเพลงแล้วมันออกจากมือผมไปและมันก็กลายเป็นเพลงของทุกคนแล้วล่ะ ทุกคนจะรับมันไปมากน้อยเพียงใดก็ขอบคุณมากที่ติดตามกันมา และก็หวังว่าจะถูกใจไม่มากก็น้อยครับ” โอม ค็อกเทล กล่าว




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ