DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 11, 2021 | ดู 2,556 ครั้ง

2ndR Entertainment ปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ป T-POP ส่ง 5 สาว TERRA สวย ฟาด เฟียซ !

ปล่อย MV ซิงเกิล ลำดับที่ 3 Not Your Toy ​สวย ฟาด เฟียซ ! คำจำกัดความสั้นๆ ของวงวงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทย นามว่า “TERRA” (เทอร่า) ศิลปินเบอร์แรกจากสังกัด 2ndR Entertainment (ทูเอ็นดีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ซึ่งประกอบด้วย 5 เมมเบอร์สาวแสนซน ที่มาพร้อมความสามารถทางดนตรี มีดีกรีด้านเสียงร้อง และ performance ที่แข็งแกร่ง อย่าง เดียน่า - วาสนิ์จรรย์ จันทรคีรี (Leader, Dance and Rapper ), สเตฟานี - ณัฐวิกาญจน์ พฤกษ์อมรกุล (Main Vocal), กิ๊ฟ - สุพิชญา ณ บางช้าง (Main Dance and Rapper), มิวสิค - กัญญาภัทร เดเมลโล ( Dance and Vocal ) และ เบนซ์ - ข้าวขวัญ กฤษณโสภา (Vocal and Rapper)
 
​TERRA  พร้อมแล้วที่จะกลับมาฟาดวงการ T-POP ให้สั่นสะเทือน ด้วยการนำดนตรี ป็อป-แดนซ์ / ฮิปฮ็อป / ร็อค ร่วมสมัย มาผสานเข้ากับกลิ่นอายดนตรียุค 90’s จนเกิดเป็นสไตล์ดนตรีที่แปลกใหม่ น่าจดจำ พร้อมแสดงพลัง Feminist เพื่อเปิดแนวคิดให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ได้สัมผัสถึงความ เข้มแข็ง มั่นใจในตัวเอง และกล้าแสดงออก โดยพวกเธอมีผลงานเดบิวต์ซิงเกิลในชื่อ Why เพลงที่โชว์ความเป็นทีมเวิร์คสมบูรณ์แบบทั้งในทางร้องและเต้น ก่อนตอกย้ำความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ผ่านซิงเกิลที่สอง Girl Like Me ให้แฟนๆ ได้หลงรักเมื่อช่วงปลายปี 2563 แถมงานนี้ยังได้ ดีเจ.สไปด้า มังกี้ มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ปรับลุค Bad Girls ให้ 5 สาวได้อย่างลงตัว
 
และวันนี้ 5 สาว TERRA (เทอร่า) พร้อมแล้ว กับซิงเกิลใหม่ถอดด้าม Not Your Toy เพลงที่จะมาแสดงถึง พลังของผู้หญิง กับการส่ง Message สำคัญไปถึงคนฟังให้รับรู้ว่า ผู้หญิงนั้นอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ! และความพิเศษของซิงเกิลนี้ คือการก้าวสู่ความเป็นอินเตอร์อีกขั้น เมื่อได้ Henry Watkins (ซาวน์ดเอ็นจิเนียร์) และ Alex Sypsomos (ศิลปิน/โปรดิวเซอร์/นักแต่งเพลง) มาช่วยดูแลการผลิต ร่วมกับ ปีเตอร์ โจแฮนเซน ผู้บริหารที่คร่ำหวอดในแวดวงโปรดัคชั่น ในการปรับซาวน์ดเพลงให้เข้าถึงคนฟังได้ง่ายและติดหูกว่าสองซิงเกิลแรก ที่สำคัญ “เบนซ์” เมมเบอร์น้องเล็กสุดของวง ยังโชว์ความสามารถในการแต่งทำนองร่วมกับทีมทำเพลงได้อย่างน่าทึ่ง รวมถึงเมมเบอร์ทุกคนได้ร่วมกันให้มุมมองในเนื้อเพลง ที่ใช้สำนวนแซะผู้ชายแบบเจ็บๆคันๆ สะท้อนลายเซ็นในความเป็น Power Girls ในฉบับของ TERRA ให้เห็นชัดกว่าที่เคย
 
'คอนเซ็ปท์ของ เทอร่า คือสาวที่มั่นใจ แล้วก็รู้ทันผู้ชาย ความรักของพวกเราทุกคนมันจะไม่ค่อยมีมุมด้านอ่อนแอสักเท่าไหร่ ถึงอ่อนแอแต่ก็แข็งแรงอยู่ ซึ่งพวกเรารู้สึกว่ามันจะถูกจริตกับทุกคน มันเป็นแมสเซจที่ผู้หญิงหลายๆคนอยากจะสื่อถึงผู้ชาย ด้วยความที่เพลงนี้มันมีแมสเซจของมันอยู่แล้ว ฉะนั้นมันจะง่ายในการใส่ความเป็นตัวเราเข้าไป Not Your Toy คือคีย์เวิร์ดของเพลงนี้เลยค่ะ เนื้อหาของเพลง เหมือนกับผู้ชายที่มองว่าจะหลอกเราได้ มองว่าพวกเราเป็นของเล่น แต่ว่าเรารู้ทัน เรามองออกทุกอย่าง เราก็เลยอยากบอกให้เขารู้ว่า เราไม่ใช่ของเล่นของเขานะ ซึ่งในพาร์ทดนตรี จะมีกิมมิคของเพลงที่เป็นกึ่งแร็ปกึ่งร้องสูงมาก ดนตรีจะมีความเป็นเอกลักษณ์ใน Vocal สูง เพราะในแต่ละพาร์ทของเพลง มันชัดเจนมาก ท่อนแร็ปนี่คือแร็ปเลย ส่วนที่เป็น Vocal ก็ใช้ high note ที่สวย ในเมโลดี้ที่ร้อยมาสวยหมดเลย แต่ยังมีท่อนที่ซอฟท์ด้วย มีท่อนที่หนักด้วย ทำให้สามารถโชว์สกิลการร้องของแต่ละคนได้เต็มที่ แสดงเอกลักษณ์ความเป็น เทอร่า ได้ชัดเจนค่ะ' 5 สมาชิก TERRA กล่าว 
 

 




.:: ข่าวอื่นๆ