DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 10, 2021 | ดู 2,100 ครั้ง

แพท พาวเวอร์แพท เที่ยวทะเลครั้งแรก!! ในรอบ17 ปี แฟนคลับกรี๊ดกร๊าด...ได้เห็นโมเม้นท์หล่อสุดฉุดไม่อยู่ของ 'แด๊ดดี๊'

มีโอกาสได้ไปพัทยาจ.ชลบุรี กับเดอะแก๊งค์วง "Power Pat" แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม เลยชักชวนเพื่อนๆ ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ ,เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง และพี่แท็ดดี้-สหรัฐ หิรัญสมบูรณ์  มาเดินเล่นริมหาดทราย  พร้อมทั้งไลฟ์สดให้แฟนคลับได้เห็นบรรยากาศแบบชิลล์ๆ เป็นครั้งแรก..งานนี้บอกได้เลยว่าแด๊ดดี๊แพทหล่อใสกิ๊กทุกมุม...ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นไลฟ์นี้ต่างฟินไปตามๆ   แพทเล่าว่า "นี่เป็นการเหยียบทรายครั้งแรกในรอบ17-18 ปี ของตนเองสวยงาม ลมเย็น แดดแรงแต่ไม่ร้อนครับ แถมยังแอบแกงเปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ มือเบสประจำวงว่าไม่ยอมมาด้วยกัน  เห็นเราอยู่นอกสายตา..ไลน์ไปก็ไม่ตอบ...ไม่อ่านด้วย....ตอนแรกมีนัดว่าจะกินข้าวกัน..แต่อยากจะบอกว่าเปรมพลาดมากอาหารอร่อยมาก...หนุ่มๆ แอบฟ้องแฟนคลับแบบงอนๆ น่ารักไปอี๊ก...

ด้านฟ้าหนุ่มสุขภาพดีก็ตื่นแต่เช้าตรู่ไปวิ่งริมหาด...เลยโดนเพื่อนๆ แซวว่าแอบไปซ้อมวิ่งเตรียมแก้บนถ้ายอดวิวเพลง "ต้องคำสาป" ถึง 100 ล้านวิว  ฟ้าเล่าว่า "ระหว่างทางที่วิ่งออกกำลังกายหิวน้ำมาก แต่ไม่มีร้านขายน้ำ..เลยต้องไปซื้อน้ำมะพร้าวดื่มแทน" เลยโดนหนุ่มๆแซวว่าเพิ่มความปึ๋งปั๋งล่ะสิ..
 
ปิดท้ายด้วยการชื่นชมความสวยงามของทะเลพัทยาว่า มีการจัดระเบียบชายหาดสวยสะอาดตา  ต่างไปจากเดิมเยอะมาก..ใครอยากเห็นคลิปความสดใสน่ารักของหนุ่มๆ ตามไปดูกันตามลิงค์นี้เลยจ้า
 





.:: ข่าวอื่นๆ