DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 08, 2021 | ดู 2,245 ครั้ง

บอย ปกรณ์ ทึ่งโชว์รอบ Semifinal ในรายการ IDOL PARADISE เรียลลิตี้ สเตจโชว์ ติดตามชมความว้าวได้อาทิตย์นี้

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 11 กับการแข่งขันรอบ Semifinal ในรายการ เรียลลิตี้ สเตจโชว์ IDOL PARADISE เพื่อค้นหา 6 สาว THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทย จากค่าย VCM CORPORATION เมื่อ 6 เด็กสาวจากกลุ่มที่ 2 ทีม The Xis ที่ประกอบไปด้วย เอมี่ - เอมิกา เศรษฐศิริรัตน, ดีน่า - สุริวัสสา วิวัฒน์วานิช, ปิ่น - พัทธ์ธีรา แสงสุรีย์พรชัย, เชลซี - ณปภัช สัทธาอธิคม, ข้าเจ้า - ธิรดา ตรียุทธ และ ใยไหม - รัชชดารินทร์ ผลดี จะต้องรวมพลังครีเอทโชว์ ร้อง เต้น กับวงดนตรีสดๆ ในโจทย์เพลงช้า และโจทย์เพลงสากล ให้ออกมาสนุกสดใสในสไตล์เกิร์ลกรุ๊ป 
 
 
งานนี้พี่ชายใจดี บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พิธีกรดำเนินรายการมีอึ้ง! กับโชว์เพลง คั่นกู ผลงานต้นฉบับ ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ 6 สาวน้อย ทีม The Xis ทำออกมาได้น่ารักกุ๊กกิ๊กตามแบบฉบับเพลงรัก ส่วนเพลงสากล Uptown Funk ของ Mark Ronson feat.Bruno Mars ก็ทำโชว์ออกมาได้สนุกสนานแถมแจกความสดใสปนเซ็กซี่เล็กน้อย ทำเอาใจละลายไปทั้งรายการ งานนี้คณะกรรมการ ทั้ง 3 ท่าน ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อบ -   ปองกูล สืบซึ้ง และ ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ และพาราไดซ์ ออกอาการหนักใจกับการเลือก! ว่าใครจะอยู่ หรือ     
 
ใครจะได้ไปต่อเพื่อเป็น 3 คนสุดท้ายของทีม ที่จะได้เข้าไปแข่งขันในรอบ Final  ห้ามพลาด! กับการแข่งขันในรอบ Semifinal ของทีม The Xis ในรายการ IDOL PARADISE วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน นี้ เวลา 18.20 - 19.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 
 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ