DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 04, 2021 | ดู 1,953 ครั้ง

Update ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์ ต้อนรับซัมเมอร์ กับดีเจส้ม

Raya and the Last Dragon | รายากับมังกรตัวสุดท้าย 
 

 
ร่วมผจญภัยไปกับ รายา เจ้าหญิงดิสนีย์เชื้อสายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรก ในนครแฟนตาซีแห่งคูมันตรา สถานที่ที่มนุษย์และมังกรอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาช้านาน แต่เมื่อพลังมืดอันชั่วร้ายได้เข้าคุกคาม เหล่ามังกรได้เสียสละชีวิตของพวกมันเพื่อปกป้องมนุษยชาติ 500 ปีผ่านไป ปีศาจตัวเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และมันเป็นหน้าที่ของรายา นักรบสาวผู้กล้าที่จะออกตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อที่จะกอบกู้แผ่นดินและประชาชนที่แตกแยกให้กลับเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง
 
 

Boss Level | บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก
 
 
รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ปลดประจำการ เขาพบว่าตัวเองต้องเจอกับการตายซ้ำแล้วซ้ำอีก เหมือนกับมันจะไม่มีที่สิ้นสุดสักที รอยจึงต้องการหาคำตอบให้ได้ว่าทำไมเขาจึงติดอยู่ในวงจรสุดโหดแบบนี้ และยังต้องหาคำตอบว่า เวนเทอร์ นักวิทยาศาสตร์ทหารสุดชั่วร้าย (เมล กิบสัน) ต้องการอะไรจากสิ่งลึกลับที่เขาเรียกว่า ‘กระสวยโอไซริส’
 

The Marksman | คนระห่ำพันธุ์ระอุ
 
อดีตทหารเรือ จิม แฮนสัน (เลียม นีสัน) หันหลังให้กับชีวิตในอดีตด้วยการมาใช้ชีวิตอยู่นอกเมืองอันเงียบสงบ แต่เมื่อเขาได้เจอ โรซ่า และ มิเกล สองแม่ลูกที่เข้าไปพัวพันกับกลุ่มนักฆ่าค้ายา และกำลังถูกตามล่าเอาชีวิต เขาจึงตัดสินใจเข้าช่วยเหลือ การปะทะกันของอดีตทหารเรือยอดฝีมือกับแก๊งค้ายาที่อาวุธพร้อมมือจึงเปิดฉากขึ้นโดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน
 
 
อยากดูหนังแบบสุดคุ้ม สมัครเลย! M PASS 
บัตรดูหนังรายเดือน ของคนรักหนัง
 
เหมาจ่ายเพียงเดือนละ 300 บาท
ดูหนังได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกระบบ ทุกสาขา
ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
 
สมัครทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2YY1pvG
หรือเพียงแอดไลน์ Major Group
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook M generation
 
MPassยืนหนึ่งเรื่องความคุ้ม
ดูหนังฟินกับMPass
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ