DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 01, 2021 | ดู 2,153 ครั้ง

เอิ๊ต ภัทรวี และ แจนจัง ชวนคนไทยเที่ยวสกี รีสอร์ท ตะลุยรถไฟสายท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ผ่านซิงเกิลภาคต่อ เพราะเธอ( My Everything)

เพราะเธอ (My Everything) ซิงเกิลภาคต่อจากเพลง อยากให้มาด้วยกัน ของสองสาว เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข และ แจนจัง - เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ดูเหมือนว่าเห็นหน้าสองคนนี้ทีไร ก็ทำให้นึกถึงประเทศญี่ปุ่น กับบรรยากาศการท่องเที่ยวลอยมาตรงหน้าอยู่เสมอ และในครั้งนี้ก็เช่นกัน ทั้งคู่ตัดสินใจออกเดินทางครั้งใหม่ผ่านซิงเกิลล่าสุดพร้อมความสดใสไปบน รถไฟสายท่องเที่ยวที่จังหวัดนางาโนะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก 'East Japan Railway Company Nagano Branch Office' พร้อมฟินไปกับหิมะที่ สกี รีสอร์ท ชิงะ โคเก็น(Shiga Kogen) ท่ามกลางบรรยากาศความหนาวเย็น เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ที่จะทำให้หลายๆคนหวนคิดถึงความทรงจำในประเทศญี่ปุ่นของตัวเองขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
 
 
และในโปรเจคนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่าง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด กับ นายทาคาฮิโตะ คัตสึตะ หรือ มาร์คซัง CEO ชาวญี่ปุ่นของ Vertex Asia ถึงแม้ทั้งสองสาวจะไม่ได้ไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นเหมือนกับซิงเกิลก่อนหน้า อยากให้มาด้วยกัน แต่ก็ไม่ทำให้เลิกล้มความตั้งใจ ยังคงจับมือกันสร้างมิวสิกวิดีโอกับบรรยากาศสุดพิเศษนี้ให้เกิดขึ้นจริง
 
โดยทำนองของเพลง เพราะเธอ(My Everything) เอิ๊ต ภัทรวี ได้รับหน้าที่เป็นคนคิดเริ่มขึ้น ส่วนเนื้อหาในเพลง พูดถึงความรู้สึกพิเศษในช่วงเวลา ที่ทุกอย่างก็ดูสวยงามไปหมด ราวกับความฝันไป แต่กลับไม่ใช่ลม ไม่ใช่ท้องฟ้า แต่เป็นเพราะคนคนนั้นที่อยู่ในช่วงเวลานี้ด้วยกัน ทำให้สิ่งที่อยู่รอบข้างตอนนี้กลับดูพิเศษขึ้นมา ซึ่งเนื้อร้องเพราะๆนี้ ผ่านการดูแลภาพรวมของโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ทั้งหมดเช่นเคย

จุดสำคัญของการทำมิวสิกวิดีโอเพลง เพราะเธอ (My Everything) คือสถานที่การถ่ายทำ ที่ปล่อยอารมณ์ให้คนดูได้คิดถึงการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางทีมงานในประเทศญี่ป่น ก็ลงทุนไปเก็บภาพบรรยากาศและทุ่มเทกับงานโปรดักชั่นถ่ายทำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ทั้งหมด โดยเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพราะจะได้เห็นบรรยากาศความสวยงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่นอย่างแท้จริง 
 
 
โดยที่เรื่องราวเริ่มจากทั้งสองสาว นึกจินตนาการไปโดยผ่านเทคนิคการตัดต่อภาพจริงกับการ์ตูนอนิเมะน่ารักๆ ซึ่งเป็นตัวแทนสาวๆ ได้เดินทางพร้อมภาพบรรยากาศสวยๆ ที่เริ่มจากบน รถไฟชินคันเซ็น (Shinkansen) ในสถานีรถไฟ โตเกียว (Tokyo Station) ไปยังจุดมุ่งหมาย สถานีรถไฟ นางาโนะ (Nagano Station) ที่จะมีจุดท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ หมู่บ้านออนเซ็น (Shibu Onsen), ลิงหิมะแช่ออนเซ็น (Snow Monkey) และ สกี รีสอร์ท ชิงะ โคเก็น (Shiga Kogen) ชั้นนำของญี่ปุ่น ที่มีประวัติว่า แม้แต่เชื้อพระวงศ์ของญี่ปุ่นก็ยังเสด็จมาเยือน โดดเด่นด้วยปริมาณหิมะที่ตกทับถมจนสูงหนาและหิมะเนียนละเอียดราวกับผงแป้ง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสายสกีจากทั่วโลกต้องมาเยือน

สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง เพราะเธอ (My Everything) ศิลปิน เอิ๊ต ภัทรวี และ แจนจัง พร้อมกันทุกช่องทางในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ หรืออัพเดทผลงานของเอิ๊ต ภัทรวี ได้ที่ https://www.facebook.com/earthpatravee และทางอินสตราแกรม @earthpatravee หรือของ แจนจัง ได้ที่ https://www.facebook.com/janchan.official และทางอินสตราแกรม @janchan.xoxo





.:: ข่าวอื่นๆ