DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 25, 2021 | ดู 1,794 ครั้ง

Update ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์กับดีเจส้ม สุดมันส์! สนุกเต็มอรรถรส! กับ 4 ภาพยนตร์เข้าฉายใหม่

Tom And Jerry
 
คู่แค้นแสนรัก “ทอม แอนด์ เจอร์รี่” เมื่อ เจอร์รี่ หนูจอมซน ตัดสินใจย้ายจากบ้านหลังเล็กสู่โรงแรมที่ดีที่สุดในนิวยอร์กซิตี้ที่เต็มไปด้วยความเจริญ ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมีพิธีการแต่งงานสำคัญ เป็นเหตุให้ “เคียล่า” สาวน้อยลูกจ้างของโรงแรมได้จ้าง ทอม มาเพื่อกำจัดหนูให้ออกไปให้พ้นตา เกิดเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงาน และชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม
 
 
SKYLIN3S | สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล
 
 
บทสรุปแห่งสงครามจักรวาลภาพยนตร์แอ๊กชั่นไซ-ไฟสุดมันส์ หลายปีผ่านไปภายหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวบุกโลก อดีตนักฆ่าจากนอกโลกได้เปลี่ยนแปลงชีววิทยาของตนเพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างสงบสุข แต่เมื่อไวรัสร้ายปรากฏขึ้น มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ก็เริ่มเปลี่ยนกลับไปสู่การล่าฆ่ามนุษย์โดยไม่อาจหยุดยั้งได้ เพื่อกอบกู้โลก กัปตันโรส คอร์ลีย์ (ลินด์เซย์ มอร์แกน) ลูกครึ่งมนุษย์-เอเลี่ยน ผู้มีพลังพิเศษ ต้องนำทีมทหารชั้นยอดออกปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายสุดขอบอวกาศ ณ ดาวเคราะห์ของเอเลี่ยนกลุ่มนั้น
 
 
 
Willy’s Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง
 
 
เรื่องราวของ “ชายปริศนา” (นิโคลัส เคจ) ภารโรงสวนสนุกร้าง “Willy’s Wonderland” แต่งานทำความสะอาดธรรมดาๆ กลับกลายเป็นการเอาชีวิตรอดเพราะหุ่นแอนิเมทรอนิกส์ที่เด็กๆ ในเมืองเคยชื่นชอบทั้ง 8 ไม่ว่าจะเป็น อัศวินจอมชำแหละ,นกกระจอกเทศวิปริต, กอริลล่าซาตาน, จระเข้จอมเขมือบ ฯลฯ ที่มีสกิลการฆ่าแบบไม่ยั้ง และซ่อนตัวพร้อมกับดักเอาชีวิตใครก็ตามที่หลงเข้ามาในสวนสนุกแห่งนี้ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องคลั่งยิ่งกว่าพวกมัน
 
 
Violet Evergarden : The Movie | จดหมายฉบับสุดท้าย...แด่เธอผู้เป็นที่รัก
 
 
แอนิเมชั่นสุดซาบซึ้งกินใจที่เคยเรียกน้ำตาผู้ชมมาแล้วมากมาย โดยนี่จะเป็นภาคต่อและเป็นภาคบทสรุปเรื่องราวของ "ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เด้น” ผลงานจากสตูดิโอ Kyoto Animation กับ Violet Evergarden : The Movie จดหมายฉบับสุดท้าย... แด่เธอผู้เป็นที่รัก
 
 
 
 
อยากดูหนังแบบสุดคุ้มๆ ต้องสมัคร M PASS 
บัตรดูหนังรายเดือน ของคนรักหนัง
 
เหมาจ่ายเพียงเดือนละ 300 บาท
ดูหนังได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกระบบ ทุกสาขา
ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
 
สมัครทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2YY1pvG
หรือเพียงแอดไลน์ Major Group
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook M generation




.:: ข่าวอื่นๆ