DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 23, 2021 | ดู 1,694 ครั้ง

เทใจรัวรัว! BNK48 Music Box ครั้งที่ 2 แฟนๆ ประทับใจการโชว์ร้องเพลง เล่นดนตรีของเมมเบอร์สุดเจ๋ง

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ (ครูปิ๋ม) ชิไฮนินวง BNK48 (ผู้จัดการวง) บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า  สำหรับกิจกรรม Music Box ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ การสร้างความบันเทิง ความสนุกให้เกิดขึ้นกับแฟนคลับผ่านการร้องและเล่นดนตรีของน้องๆ เมมเบอร์วง BNK48 กิจกรรมลักษณะนี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มความสนุกที่แปลกใหม่ แฟนๆ ไม่เคยเห็นเมมเบอร์ในช่วงเวลาการแสดงปกติ รวมถึงเห็นถึงความตั้งใจและการพัฒนาการเพิ่มขึ้นด้านทักษะร้องบวกกับด้านดนตรีอย่างต่อเนื่อง  โดยเราวางแผนกิจกรรม Music Box ไว้สลับเดือนเว้นเดือน รวมถึงสลับให้กับ  Music Box CGM48 อีกด้วย 
 
 
เพลงที่เมมเบอร์ร่วมโชว์สุดพิเศษครั้งนี้ อาทิ Love Story , You Belong With Me , จังหวะจะรัก , รักคือ , Intentions , I’d Do It Again , Don’t Wanna Know และคนบนฟ้าส่งมาให้รักกัน เป็นต้น  
 
 'ทั้งนี้กระแสตอบรับนับว่าดีเยี่ยม แฟนๆ ทุกคนประทับใจมาก ไม่ใช่แค่แฟนคลับเท่านั้นที่ประทับใจในโชว์ของเมมเบอร์ แต่ด้านเมมเบอร์ก็รู้สึกประทับใจและรู้สึกถึงกำลังใจที่แฟนคลับส่งผ่านการเข้าชมมากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว  ทำให้แรงเชียร์ช่วยกันพา  #BNK48MusicBoxII สร้างปรากฎการณ์Twitter 1st rank in Thailand  และ 3rd rank for Worldwide ในช่วงเวลา Live วันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากแหล่งข้อมูล www.getdaytrends.com ซึ่งเป็นการแสดงถึงความประทับใจที่แฟนคลับและเมมเบอร์ที่มีต่อกิจกรรม Music Box  นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพที่เราจะพัฒนาร่วมกันต่อไป' ครูปิ๋ม กล่าวปิดท้าย   
 
 
 
 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ