DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 22, 2021 | ดู 1,305 ครั้ง

สไปร์ซซี่ดิสก์ แกรนด์โอเพนนิ่ง ฟาง ธนันต์ธรญ์ ประเดิมโซโล่เดี่ยวครั้งแรก!! กับเพลง Honey Honey

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยยิ้มไปกับความน่ารัก หลงไปกันเสียงหวานๆ ที่ฟังแล้วสดชื่นของ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือที่ทุกคนรู้จักเธอในฐานะสมาชิกเกิลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง “เฟย์ฟางแก้ว” ในวันนี้เสียงนั้นจะกลับมาทำให้หัวใจของทุกคนได้พองโตอีกครั้ง กับการคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก!! ของ ฟาง ภายใต้บ้านหลังใหม่อย่าง SPICYDISC (สไปร์ซซี่ดิสก์) กับซิงเกิลที่มีชื่อว่า Honey Honey (ฮันนี่ ฮันนี่) เพลงของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ได้รอให้เขาเดินเข้ามาหาเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าเกิดรออย่างเดียวอาจโดนคนอื่นปาดหน้าไปก็ได้ แต่ด้วยความเป็นกุลสตรีจะกระทำอย่างโจ่งแจ้งก็ดูไม่งามจึงทำได้ขอแค่ส่งซิกเบาๆ ด้วยการชวนเธอมาเป็น My Honey กัน
 
 
พอมาถึงตรงนี้เราเชื่อว่าคงมีอีกหลายคนที่กำลังสงสัยว่าทำไม ฟาง ถึงได้แยกออกมาทำเพลงเดี่ยว แล้วเพื่อนสมาชิกที่เหลือหายไปไหนมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า แล้วทำไมถึงเลือกมาทำเพลงอีกครั้งภายใต้สังกัดสไปร์ซซี่ดิสก์ ซึ่งคนที่จะไขข้อข้องใจนี้ได้กระจ่างที่สุดก็ต้องเป็นเจ้าตัว โดยฟาง ได้อธิบายถึงเหตุผลให้การกลับมาทำเพลงอีกครั้งว่า
 
'ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่ากว่า ฟาง จะตัดสินใจกลับทำเพลงอีกครั้งเราใช้เวลาในการตัดสินใจค่อนข้างนานเลยทีเดียว และยิ่งเป็นการออกโซโล่ด้วยฟางยิ่งเพิ่มความกังวลเข้าไปอีกค่ะเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาฟางไม่เคยทำเพลงคนเดียวมาก่อน ส่วนเรื่องที่ว่าเรามาออกเดี่ยวเพราะมีปัญหากันนั้นไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ (หัวเราะ) ความจริงคือทั้งสองคนต่างมาหน้าที่ละบทบาทที่ต่างกันจึงทำให้ช่วงเวลาเราไม่ค่อยตรงกันเลยคิดว่าถ้าเราอยากที่จะทำเพลงอีกครั้งการออกเป็นโซโล่เดี่ยวก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี ส่วนที่ว่าทำไมถึงเลือกเข้ามาอยู่กับสไปร์ซซี่ดิสก์ อย่างแรกคือที่นี่เป็นค่ายเพลงที่ให้ศิลปินได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานในทุกขั้นตอน ได้วางไดเร็คชั่นได้แชร์ความคิดต่างๆ ร่วมกัน ซึ่งพี่ๆ ทุกคนทำให้ฟางรู้สึกสบายใจ และเชื่อมั่นที่จะทำงานด้วยกันค่ะ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มีความแตกต่างจากตอนที่เราเป็นวงแน่นอนทั้งในเรื่องของเสื้อผ้าที่ฟางได้ พี่ ปุ๊ก จงกล มาดูแลเรื่องเสื้อผ้า ที่จะออกมาดูโตขึ้น ใช้สีสันสดใสให้มีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความอ่อนโยน และความแก่นเซี้ยวเล็กน้อยค่ะ รวมถึงตัวเพลงก็จะเป็นไปตามคอนเซ็ปที่กล่าวมา และเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังนั่นก็คือ Honey Honey (ฮันนี่ ฮันนี่) โดยมีกำหนดปล่อยออกมาให้ฟัง 18 กุมภาพันธ์ นี้ ส่วนความพิเศษของเพลงนี้คือท่อนแร็ปที่ฟางเป็นคนแร็ปเอง ก็อยากให้ลองเข้าไปฟังกันค่ะ'
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Fang N. 🎀 (@fangfangg)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Fang N. 🎀 (@fangfangg)





.:: ข่าวอื่นๆ