DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 08, 2021 | ดู 1,726 ครั้ง

ฮิปฮอปรุ่นใหญ่ 'F.HERO' ปลื้มเพลง 'passcode' โดดแจมเขียนและแรปเองใน Ver.รีมิกซ์

นับตั้งแต่พลอยชมพู (Jannine Weigel) บินกลับมาโปรโมตซิงเกิลเพลงสากล 'passcode' ในฐานะศิลปินคนแรกที่เซ็นสัญญากับ ค่าย RedRecords ค่ายเพลงใหม่ที่ก่อตั้งร่วมกันระหว่าง Air Asia และ Universal Music Group ชื่อของพลอยชมพูกลับมาเป็นที่จับตามองของสื่อไทยอีกครั้ง หลังห่างหายจากวงการเพลงไปนานร่วมปีกว่า เธอเปิดตัวอีกครั้งในลุคที่โตขึ้นสาวขึ้น เป็นศิลปินอินเตอร์ระดับโลก 
ปล่อยเพลงแรก 'passcode'  เพลงป็อปแดนซ์สดใสที่การันตีความปังโดยโปรดิวเซอร์คู่ซี้ของสาว 'Ariana Grande' อย่าง Tommy Brown มาช่วยโปรดิวซ์ผลงานคุณภาพระดับสากล
 
 
ล่าสุดไม่อาจหยุดยั้งความดังของเพลง 'passcode' ได้ เธอขอเอาใจแฟนเพลงชาวไทยสุดๆ  ด้วยการคว้าคิวเจ้าพ่อฮิปฮอปชื่อดังของวงการเพลงอย่าง F.HERO มาฟิทเจอริ่งในเพลง 'passcode F.HERO Remix'  โดยก่อนหน้านี้ F.HERO มีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นออริจินอลแล้วชอบทันที  จึงลงมือเพิ่มและสอดแทรกเนื้อหาท่อนแรปที่เจ้าตัวแต่งเพิ่มเข้าไป พร้อมกับร้องแรปในแบบฉบับที่มันถึงพริกถึงขิงสไตล์ตัวเอง  ด้าน F.HERO เผยความรู้ว่า 'ตอนผมฟังเพลงนี้ครั้งแรก หลังจากมิกซ์ทุกอย่างออกมาแล้ว บอกเลยว่าคุณภาพซาวด์เพลงคือดีจัด ดีจนรู้สึกว่าได้รับแรงบันดาลใจ และพลังบวกมากๆ  พอได้ยินเสียงตัวเองแรปเข้าไป อยากให้ทุกคนได้ฟังจริงๆ ครับ' ด้านพลอยชมพู เผยว่า 'ดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีโอกาสได้ทำงานเพลงกับรุ่นพี่ในวงการ แถมเป็นเจ้าพ่อเพลงฮิปฮอป เรียกว่าของจริงๆ มาก และทำให้เพลง passcode กลายเป็นอีกเวอร์ชั่นที่น่าฟังมากขึ้นกว่าเดิม'
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by F.HERO (@ftodah)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by F.HERO (@ftodah)





.:: ข่าวอื่นๆ