DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 19, 2021 | ดู 2,633 ครั้ง

พบกับอัลบั้ม SiX จากหนุ่มๆ Da-iCE ที่จะเปิดตัวในวันที่ 20 มกราคมนี้

Da-iCE ศิลปินที่เป็นทั้งนักร้องและนักเต้นจากประเทศญี่ปุ่น กำลังจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ 'SiX' ในวันที่ 20 มกราคมนี้ ซึ่งได้มีการรวบรวมเพลงฮิตทั้งสามเพลงที่กำลังเป็นที่นิยมบน YouTube และเว็บไซต์สตรีมมิ่งเพลงของญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน

DREAMIN' ON เป็นเพลงธีมหลักของอนิเมยอดนิยมอย่างเรื่อง ONE PIECE และเป็นเพลง ที่ทำให้ Da-iCE ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก DREAMIN' ON เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2020 นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอที่เปิดตัวบน YouTube เมื่อห้าเดือนก่อนมียอดวิวมากกว่า 6 ล้านครั้งและยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
 

 
CITRUS เปิดตัวในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเรียลไทม์สำหรับบริการสตรีมมิ่งเพลงของญี่ปุ่นอย่าง LINE MUSIC นอกจากนี้ยังคงอยู่ที่อันดับ 1 เป็นเวลาสามสัปดาห์ติดในเว็บไซต์เนื้อเพลงภาษาญี่ปุ่นอย่าง Kashi-Net 
 
CITRUS เป็นเพลงธีมหลักของละครซีรีส์เรื่อง Gokushufudo (พ่อบ้านสุดเก๋า) ซึ่งพึ่งจบไปเมื่อไม่นานนี้ โดยเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากมังงะแนวตลกยอดนิยม ทำให้ละครเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมจนติดอันดับ 1 ในการจัดอันดับเทรนด์ทั่วโลกบน Twitter เพลงนี้ยังคงครองอันดับสูงสุดบนชาร์ตเพลง วิดีโอและเนื้อเพลงของเพลงนี้มียอดดูเกิน 3 ล้านครั้งบน YouTube ภายในสองเดือนแรก ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงที่มีโน้ตเสียงสูงมาก ทำให้แฟนๆหลายคนได้ได้ทดลองร้องเพลงตามหนุ่มๆและโพสต์วิดีโอลงบน YouTube ซึ่งส่งผลให้เพลงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยทำนองแบบไม่มีเสียงร้องของเพลง CITRUS ยังสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ Da-iCE อย่างเป็นทางการ สำหรับใครที่ต้องการท้าทายหรืออยากร้องเพลงตามพวกเขาอีกด้วย
 

ในขณะเดียวกันซิงเกิ้ลล่าสุด Love Song ของ Da-iCE ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมาและยังติดอันดับ 1 ในอันดับเรียลไทม์ของ LINE MUSIC เพลงนี้เขียนโดย Takahito Uchisawa จากวงดนตรีร็อคญี่ปุ่นอย่าง androp; เป็นเพลงช้าๆที่อบอุ่นและน่าจดจำ โดยมีการขับร้องที่มีวลีอันไพเราะซึ่งสามารถแปลออกมาได้ว่า 'โลกนี้จะเต็มไปด้วยเพลงรัก'
 
วิดีโอเนื้อเพลงของเพลง Love Song มีเครื่องบินกระดาษลำหนึ่งที่เขียนคำว่า 'World with Love!' เอาไว้ในขณะที่บินผ่านสถานที่ต่างๆทั่วโลกโดยมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมต่อโลกด้วยความรักเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ วิดีโอดังกล่าวจึงได้รับความคิดเห็นอย่างอบอุ่นจากผู้ชมเป็นอย่างมาก
 
เกี่ยวกับ Da-iCE
Da-iCE ศิลปินที่เป็นทั้งนักร้องและนักเต้นจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน พวกเขาเปิดตัวในปี 2014 และเรียกความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกด้วยเสียงร้องอันทรงพลังของ Sota Hanamura และ Yudai Ohno ความสามารถในการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจจาก Taiki Kudo, Toru Iwaoka และ Hayate Wada พวกเขาได้ทำการแสดงสดมากกว่า 100 ครั้งต่อปีทำให้พวกเขานับได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่มีประสบการณ์โชกโชนและเต็มไปด้วยความสามารถ ทำให้เขาเป็นวงที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในอุตสาหกรรมวงการเพลงประเทศญี่ปุ่น
 




.:: ข่าวอื่นๆ