DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 19, 2021 | ดู 2,569 ครั้ง

O-PAVEE กลั่นอารมณ์ถ่ายทอดเพลงรักสุดฟิน! 'รักให้ถึงที่สุด' เพลงประกอบซีรีส์ดัง Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ ไฝว้ผี

นับว่าค่ายเพลง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ยืนหนึ่งเรื่องการทำเพลงคุณภาพออกมาให้แฟนเพลงทั้งไทยและเทศได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือร่วมกับ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ และ บ็อกซ์ มิวสิค ดึงนักร้องหนุ่ม O-PAVEE หรือ โอ-ปวีร์ คชภักดี ศิลปินหล่อ เสียงดี ที่ไม่ได้ร้องเพลงอกหัก แล้วทำแฟนเพลงอินจนน้ำตาคลอได้อย่างเดียว ครั้งนี้หนุ่มโอมา ร่วมถ่ายทอดเพลงรักที่สัมผัสได้ถึงความฟินเหมือนกัน ล่าสุดเจ้าตัวมาพร้อมผลงานใหม่ในเพลง รักให้ถึงที่สุด ประกอบซีรีส์ดังเรื่อง Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี
 
เพลง รักให้ถึงที่สุด คือเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของพระเอกในซีรีส์ที่มีความเชื่อว่า ความรักที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เป็นความบังเอิญ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอะไร เขาพร้อมจะจับมือ ยืนอยู่ข้างๆ เธอ และรักเธอคนนั้นให้ถึงที่สุด โดยงานนี้เราได้ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงสาวที่เคยฝากผลงานเพลงดังๆ ไว้มากมาย มาช่วยเขียนเนื้อร้องเพลงรักให้ถึงที่สุดให้  แค่ได้อ่านคอนเซ็ปต์เพลงก็ทำหลายคนเคลิ้มซะแล้ว  ยิ่งได้ฟังเสียงร้องแสนละมุนของหนุ่ม O-PAVEE รับประกันว่าแฟนเพลงและแฟนซีรีส์ต้องอินไปตามๆ กัน  ซึ่งในส่วนของ MV เพลง รักให้ถึงที่สุด เราได้หยิบเรื่องราวความรัก การต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ของพระ-นางในซีรีส์มาเล่าเรื่องตัดสลับกับเสียงร้องของหนุ่ม O-PAVEE  ยิ่งทำให้ฟินเข้าไปอีก 

 

 

เรื่องย่อซีรีส์ Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี
เรื่องราวของ อ๊อฟ (เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) นักศึกษาคณะแพทย์ เขามีความสามารถพิเศษมองเห็นและปราบผีได้ กับ จีนส์ (อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ) ผีสาวความจำเสื่อมที่ตามหาอดีตและการตายของตัวเอง  เมื่อเขาและเธอได้เจอทำให้จีนส์   ฝังใจว่าอ๊อฟต้องช่วยให้ความทรงจำของเธอกลับคืนมา เธอจึงตามติดอ๊อฟเหมือนเงาตามตัว ความใกล้ชิดสนิทสนมระหว่างคนกับผี กลับทำให้ทั้งคู่ยิ่งผูกพันกัน จนความรู้สึกภายในใจเริ่มก่อตัวเป็นความรัก  ติดตามชมซีรีส์เรื่อง Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ ไฝว้ผี” ทางช่อง True Vision, Netflix และ TrueID เร็วๆ นี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by EE-PAVO (@o.pavee)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by EE-PAVO (@o.pavee)




.:: ข่าวอื่นๆ