DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 15, 2021 | ดู 1,430 ครั้ง

การทำงานร่วมกันของสองกลุ่มศิลปินไอดอลจากสองฝั่งโลก Fallin' (Adrenaline) จาก Why Don't We ฉบับ AB6IX Remix ที่ฟังแล้วพีคกว่าที่เคยเป็น

'Fallin’ (Adrenaline)' ซิงเกิลฮิตเมื่อปลายปีที่แล้วของ วายดอนท์วี (Why Don’t We) จะกลับมากระหึ่มอีกครั้งในปีนี้ ด้วยความพีคที่ยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้บอยแบนด์หนุ่มมากความสามารถ เอบีซิกซ์ (AB6IX) มาทำรีมิกซ์ใหม่ ที่ทำให้ดนตรีจัดจ้านมากกว่าที่เคยเป็น



ส่งให้ 'Fallin’ (Adrenaline) [AB6IX Remix]' กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงแรงในช่วงต้นปี 2021 ในทันที การร่วมงานในครั้งนี้ ของสองกลุ่มดนตรีป็อปไอดอลขวัญใจทั้งสองฝั่งโลก เกิดขึ้นเพราะความชอบพอในผลงานของกันและกันนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ จอนอุง(Jeon Woong) จากเอบีซิกซ์ เคยโพสท์เพลง 'What Am I' ของวายดอน์วี ฉบับคัฟเวอร์ แล้วทางวายดอนท์วีนำไปทวีต และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในงานคอนเสิร์ตของดีเซอร์ ที่เอบีซิกซ์ขึ้นแสดงด้วย อี แดฮวี (Lee Daehwi) ก็เผยออกมาว่า วายดอนท์วี คือหนึ่งในศิลปินที่พวกเขาอยากร่วมงานด้วย

และก็รอกันไม่นาน เมื่อหนุ่มๆ เอบีซิกซ์ จัดการนำ 'Fallin’ (Adrenaline)' ซิงเกิลดังของวายดอนท์วีเมื่อเดือนกันยายนมาทำให้รีมิกซ์ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันประเดิมปี 2021 กันเลย ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือ ทำให้ 'Fallin’ (Adrenaline) [AB6IX Remix]' นอกจากจะมีความจัดจ้านทางดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิมแล้ว ยังมาพร้อมกับความพีคที่พาไปสุดมากขึ้น กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สุดๆ จริงๆ

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ