DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 14, 2021 | ดู 1,738 ครั้ง

แสตมป์ ดึง YOUNG K. จาก JYP ENTERTAINMENT ร่วมงานในซิงเกิ้ลใหม่ 'ใจอ้วน - Sugar High'

ประเดิมต้นปีอย่างสดใสด้วยเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก เรื่องราวโรแมนติกที่คนหัวใจอ่อนไหวทุกคนต้องเคยสัมผัส กับเพลง ใจอ้วน (Sugar High) ของ แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข จากค่าย 123Records (นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ดส์)
 
 
โดยเพลงนี้ พูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เหมือนจะเป็นมากกว่าเพื่อน.. แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันว่าพฤติกรรมหวานๆ ที่เขาทำให้เรามันหมายถึงการได้รับความรักตอบ แต่ทุกครั้งที่ได้รับการเอาใจใส่ เป็นพิเศษ มันทำให้มีอาการหัวใจพองโตจนใกล้จะระเบิด...นี่คือที่มาของคำว่า 'ใจอ้วน' ที่ แสตมป์ เลือกที่จะเล่นคำมาจากคำว่า 'ใจบาง' ที่หลายๆคนมักจะใช้คำนี้เมื่อได้พบคนที่ถูกใจ หรือมีความหวั่นไหวกับคนที่ชอบนั่นเอง
 
 
ความพิเศษแบบสุดๆ ของเพลงนี้คือการได้ร่วมงานกับ YOUNG K. (ยองเค) วง Day6 จากค่าย JYP ENTERTAINMENT มาร่วมแต่งและขับร้องในท่อนแร็พ ภายใต้ชื่อเพลงภาษาอังกฤษว่า 'Sugar High' ซึ่งคำนี้หมายถึงเด็กที่ร่าเริงผิดปกติเพราะได้กินน้ำตาลเข้าไปในปริมาณมากๆ  
 
แสตมป์ กล่าวชื่นชมถึงการทำงานกับ ยองเค ว่าเป็นคนที่เก่งมาก ทั้งการร้องและการแต่งเพลง โดยการทำงานในครั้งนี้ แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานเลยแม้แต่น้อย เพราะหลังจากที่ ยองเค ได้รับการติดต่อไป เขาก็ได้แต่งเพลง และร้องเพลงนี้ส่งมาพร้อมกับวิดิโอ ซึ่ง footage เหล่านั้นได้ถูกตัดนำมาใช้ใน MV เพลงนี้ด้วย
 
และในส่วนของ MV ก็ได้ 'หมู - ชยนพ บุญประกอบ' ที่เคยกำกับเพลง 'แอบดี' มาแล้ว ครั้งนี้เขาก็ได้เลือก 'นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ'พระเอกที่จะทำให้สาวๆ เผลอใจอ้วนได้ง่ายๆ ด้วยรอยยิ้มและความเป็นสุภาพบุรุษสุดละมุนของเขานี่เอง
 
 
 

 

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ