DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 14, 2021 | ดู 2,078 ครั้ง

MOVIE RECOMMEND ภาพยนตร์แนะนำประจำสัปดาห์กับดีเจส้ม 8 ภาพยนตร์ห้ามพลาด!

Monster Hunter | มอนสเตอร์ ฮันเตอร์
 
 
เบื้องหลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่งของอสูรกายที่อันตรายและทรงพลังครองอาณาเขตของพวกมันด้วยความดุดัน ที่คาดไม่ถึง ร่วมปราบอสูรกายจอมพิฆาตไปกับ “มิลล่า โจโววิช” และ “โทนี่ จา” ได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์เท่านั้น! เต็มตากว่า มันส์กว่าในระบบพิเศษ IMAX จอยักษ์ ระบบ 4DX สี่มิติ ในโรงภาพยนตร์ GLS และในระบบปกติ   
 

 

Wonder Woman 1984
 
 
ไปให้สุด! กับตัวแม่ซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่ง DC ภาพยนตร์ร้อยล้านเรื่องล่าสุด พร้อมจัดเต็มในระบบพิเศษ IMAX จอยักษ์ทะลุตา ระบบ 4DX สี่มิติ และในระบบปกติ
 
 

SOUL | อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

ภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจแห่งปีที่ไม่ควรพลาด! กับการค้นหาความหมายของการใช้ชีวิตของตัวคุณไปกับ โจ การ์ดเนอร์ ผู้ไม่อยากตาย แต่ต้องเดินทางไปยังดินแดนหลังความตาย จนได้พบกับวิญญาณหมายเลข 22 ผู้ดื้อรั้นที่ไม่อยากไปเกิด

 

วอน(เธอ)
 
 
“เพราะความรักไม่ได้มีแค่ด้านเดียว” ภาพยนตร์รัก 4 เรื่อง 4 มุมมอง ที่จะทำให้คุณหวนรำลึกถึงความทรงจำและเข้าใจการกระทำของคนข้างกายคุณมากขึ้น
 
 

ITO | ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ

ภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 1 ทันทีที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น ภาพยนตร์ที่เป็นมากกว่าหนังรัก และจะมีหนังรักสักกี่เรื่อง ที่ทำให้ทำให้หัวใจคุณอบอุ่น น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว

Demon Slayer the Movie 
ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์
 
 
อนิเมะสุดมันส์เกิดคาดรายได้ถล่มทลายผ่าน 100 ล้านในไทย เรื่องราวที่ต่อเนื่องทันทีจากฉบับอนิเมะซีรีส์ ที่แฟนๆ ฉบับมังงะยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สนุกที่สุดของซีรีส์อนิเมะชุดนี้
 
 
A Gift from Bob | ของขวัญจากบ๊อบ
 
 
จากเรื่องจริงสุดประทับใจ สู่หนังสือขายดีระดับโลก เรื่องราวภาคต่อของแมวส้มเซเลบสุดคิวต์แห่งอังกฤษ ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจอีกครั้งกับมิตรภาพของ เจมส์ และแมวเพื่อนซี้อย่าง บ๊อบ
 

Horizon Line | นรก..เหินเวหา

ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณฝันร้ายกับการขึ้นเครื่องบินไปตลอดกาล เมื่อคู่รักเหมาเครื่องบินเล็กส่วนตัวไปฮันนีมูน แต่แล้วคนขับเครื่องบินเกิดหัวใจวาย ขณะพวกเขายังเหินอยู่กลางเวหา ท่ามกลางสภาพภูมิอากาศที่ไม่เป็นใจ

 

ดูหนังอย่างมั่นใจ! ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 
กับมาตรการป้องกัน COVID-19 ขั้นสูงสุด 
 
ตรวจคัดกรองลูกค้าที่มาใช้บริการ
จัดที่นั่งเว้นระยะห่างภายในโรงภาพยนตร์
เช็ดเบาะ และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในโรงภาพยนตร์
อบโอโซน และฆ่าเชื้อด้วยระบบแสง UVC
ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเครื่องปรับอากาศ (AHU)
 
เพราะเราห่วงใย และให้ลูกค้ามั่นใจ อุ่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ 
 
** ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน สวมหน้ากากอนามัยขณะชมภาพยนตร์
และตลอดเวลาที่ใช้บริการในโรงภาพยนตร์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 **
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ