DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 12, 2021 | ดู 4,698 ครั้ง

LUSS ว่างเสมอเมื่อเธอต้องการ ชวนเหล่าคนเหงา ให้แวะมาหาได้ตลอดเวลา กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด '247'

ปั้น และ เบน จาก LUSS วงดนตรีอาร์แอนด์บี - อิเล็กโทรนิค - ฮิพฮอพ กลับมาอีกครั้ง หลังจากปล่อยเพลง ‘กักใจ’ มาเป็นเพื่อนเราช่วง กักตัว รอบแรก แน่นอนว่าครั้งนี้ พวกเขาก็จะไม่ปล่อย ให้เราเหงาอย่างแน่นอน เพราะว่าปล่อย 247 มาเป็นเพื่อนคนเหงาทุกคนแล้ว 
 
 
โดยเพลง 247 ปั้นหยิบเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เราพบเจอบ่อย ๆ ในปัจจุบันมาเล่า ซึ่งก็คือ ความสัมพันธ์แบบที่ต่างคนต่างเป็นที่พักใจให้กันและกัน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรกันก็ได้ เหงาก็แค่ทักมา เศร้าก็แค่โทรหา อยากได้อะไรก็แค่บอก เพราะว่าว่างให้ได้ตลอดเวลา ว่างตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ตลอดทั้งสัปดาห์ เหมาไป 7 วันเลยก็ย่อมได้
 
เนื้อเพลง ‘247’ มาจากปลายปากกาของปั้นอีกเช่นเคย และเมื่อรวมกับบีตเพราะ ๆ ของเบน เพลงก็ยิ่งคงความเป็นเอกลักษณ์ของ LUSS ไว้ได้เป็นอย่างดี เมโลดี้ที่มีสีสัน เนื้อเพลง ที่เป็นลายเซ็น ของปั้น พร้อมเล่าเรื่องได้ตรงใจใครหลาย ๆ คน และในเพลงก็ยังคงมีท่อนติดหู ชวนให้ร้องตาม ได้อย่างง่ายดาย
 
 
ปั้นใช้คำว่า '247' แทนคำว่า 'ว่างอยู่นะ มาหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง' ซึ่งมาจากคำว่า 24/7 ที่คุ้นเคยกัน โดยหยิบมา บอกเล่า ความรู้สึกของผู้หญิงขี้เหงาคนหนึ่งที่ไม่ได้ต้องการผูกพันกับใคร เพียงแค่หวังว่า จะมีใครสักคนที่รู้สึกเหงาเหมือนกันกับเธอ และเมื่อเจอแล้ว เธอก็พร้อมที่จะแสตนด์บาย รอได้เสมอ 'ไม่ต้องเรียกว่าที่รัก แค่อยากให้เธอหยุดพัก อยู่กับฉันไม่ต้องคิดให้มันมาก'
 
เมื่อเพลงได้ถูกถ่ายทอดผ่านเสียงและวิธีการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ ปั้น - นลพรรณ อัมพุช ยิ่งทำให้ '247' เป็นตัวแทนของคนเหงาที่ต้องการเป็นที่พักใจให้ใครสักคน และหวังจะมีที่พักใจให้ตัวเอง ได้เป็นอย่างดี
 

 





.:: ข่าวอื่นๆ