DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 28, 2020 | ดู 3,025 ครั้ง

เพลง 'ดึงดัน' ฟาดแรงส่งท้ายปี! 2 เดือนทะลุ 100 ล้านวิว

กลายเป็นเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับเพลง “ดึงดัน” ที่วง “COCKTAIL” ได้ฟีเจอริ่งกับ “ตั๊ก ศิริพร” ครั้งแรกในโปรเจกต์ “JOOX ORIGINAL ALBUM 100 x 100 SEASON 2”  บิ๊กโปรเจกต์ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ JOOX ทำให้เพลง “ดึงดัน” ฮิตแรงร้องตามกันได้ทั่วประเทศ ยอดวิวพุ่งทะยานเกิน 100 ล้านวิวใน 2 เดือน โดยครองแชมป์อันดับ 1 ใน JOOX 9 สัปดาห์ ทำลายสถิติเป็นเพลงที่อยู่บนชาร์ต Thailand Top  100 ต่อเนื่องยาวนานที่สุด อีกทั้งยังถูกเล่นบน JOOX มากกว่า 20 ล้านครั้ง รวมไปถึงทะลุอันดับ 1 Trending และเป็น Higest Growth สูงสุดของปี 2020 บน YouTube  และ อันดับ 1 บนชาร์ตวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ “โอม Cocktail และ ตั้ก ศิริพร” ได้กล่าวถึงเพลงนี้อย่างตื่นเต้นว่า....
 
 
 
โอม Cocktail : “สำหรับเพลง “ดึงดัน” ในวันนี้เป็นวันที่เพลงเดินทางมาถึง 100 ล้านวิวแล้ว รู้สึกเซอร์ไพร้ส์มากๆ ครับ เพราะมันเร็วกว่าที่คิดไว้มากๆ 2 เดือนที่ผ่านมานั่งดูตลอด แบบว่าคนจะเริ่มเบื่อเพลงตอนไหน พอเห็นการตอบรับแล้วก็รู้สึกขอบพระคุณมากๆครับ แล้วก็ดีใจที่เพลงนี้เป็นเพลงที่มีคนส่งข้อความมาให้ทุกวันเลยว่าไปนั่งที่ร้านนั้นร้านนี้ เดินไปที่นั่นที่นี่ได้ยินเพลงเปิดตลอดเลย เวลาออกไปนอกบ้านก็จะเจอคนที่เดินเข้ามาทักว่าชอบเพลงมากๆ ซึ่งทางวงกับ พี่ตั๊ก ก็ดีใจมากๆ อีกอย่างนึงวันนี้ (24 ธันวาคม 2563) วันที่ครบ100 ล้านวิว เป็นวันเกิดครบ 18 ปีของ วง Cocktail ด้วย ก็คือว่าเป็นโอกาสพิเศษ และเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ในช่วงคริสต์มาสนี้ ดีใจที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนชื่นชอบ ขอบคุณพี่ตั๊ก ศิริพร ที่ทุ่มเทให้กับเพลงนี้ เต็มที่ ขอบคุณทีมงานค็อกเทลทุกๆ คน เพลงนี้ก็จะกลายเป็นเพลงที่ไม่ว่ายอดวิวมันจะเดินหน้าต่อไปอีกสักเท่าไหร่ หรือว่าไม่เดินแล้วหรือยังไงก็ตาม “ดึงดัน” จะยังคงเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับพวกเราค็อกเทลเสมอครับ ขอบคุณมากครับ”
 
 
 
 
 ตั๊ก ศิริพร : “ขอขอบคุณมากๆๆๆ เลยนะคะ ดีใจ ภูมิใจ ตื่นเต้นในคราวเดียวกันเลยที่ครั้งหนึ่งในชีวิตตัวเองจะมีเพลงที่ฮิตมากมายขนาดนี้ ขึ้นอันดับ 1 ยาวนานที่สุดใน JOOX มันเหมือนฝันมากๆ เลย มันเป็นเกียรติแก่ตัวพี่ เป็นเกียรติแก่อาชีพนักร้องของพี่มากๆ ต้องขอขอบคุณโอมและทีมงานค็อกเทลและผู้อยู่เบื่องหลังเพลงนี้ทุกท่านเลยนะคะที่ให้พี่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่มีคุณค่าเพลงนี้ มันคือการกลับมาร้องเพลงในรอบ 20 ปีที่คุ้มค่ามากๆ ค่ะ พี่ขอยกความดีทั้งหมดนี้ให้กับทีมค็อกเทลทุกคนเลยค่ะ ทีมงานทุกคนเก่งมากๆ นี่คือเพลงที่พี่ตั๊กรอคอยมา 20 ปี นี่คือเพลงที่ได้ยอดร้อยล้านวิวเพลงแรก ในชีวิตของพี่ พี่จะไม่มีวันลืมเลยค่ะ และขอบคุณแฟนเพลงของ ค็อกเทล ขอบคุณแฟนของพี่ตั๊กทั่วประเทศเลยนะคะ ที่ให้การต้อนรับเพลง “ดึงดัน” มากมายขนาดนี้ คิดไม่ถึงว่าทุกคนจะชอบ จะรักเพลง “ดึงดัน” กันได้มากมายขนาดนี้ มันเกินฝันเกินคาดมากๆ พี่ตั๊กเชื่อว่าทีมงานของค็อกเทลได้เห็นความสำเร็จนี้ทุกคนต้องภูมิใจและหายเหนื่อยกันแน่ๆ ส่วนตัวพี่ตั๊กนั่งก็นั่งหยิกตัวเองทุกวันว่าเราไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย เราปูนนี้แล้วยังมีเพลงฮิตกะเค้าได้อีกอ่ะ มันโคตรภูมิใจแบบสุดๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ มันจะเป็นกำลังใจ เป็นแรงผลักดันให้ทีมงานของโอมได้ผลิตงานดีๆ มาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”
 
 

 

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ