DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 08, 2020 | ดู 2,518 ครั้ง

It takes two ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นจาก STAMP ที่จะทำให้คุณตกอยู่ในช่วงเวลาอันแสนโรแมนติก

พบกับซิงเกิลญี่ปุ่นลำดับที่ 2 จาก STAMP ในชื่อ "It takes two" เพลงรักสุดโรแมนติกที่โปรดิ๊วซ์โดย THE CHARM PARK หนุ่มแสตมป์ เผยว่า "นี่เป็นเพลงออริจินัลภาษาญี่ปุ่นของผมเพลงแรกเลยครับ ทั้งทำนองเพลง ทั้งเนื้อเพลง ถูกโปรดิ๊วซ์โดย THE CHARM PARK ทั้งหมดเลย ผมต้องการแสดงและถ่ายทอดความสำคัญของช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับคนที่เรารักผ่านทางบทเพลงที่น่าทึ่งและแสนโรแมนติกเพลงนี้ นอกจากนี้ผมก็ได้เรียนรู้เรื่องการออกเสียงภาษาญี่ปุ่นจากคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นผ่านเพลงๆนี้ด้วยครับ ผมหวังว่าเพลงนี้จะช่วยเยียวยาหัวใจของทุกคนเหมือนกับที่ผมรู้สึกได้รับการเยียวยาจากเพลงนี้เช่นกันนะครับ"

และ THE CHARM PARK เผยว่า "สิ่งที่ผมกับ STAMP มีเหมือนๆกันก็คือ พวกเราล้วนต้องการเขียนบทเพลงให้โลกใบนี้ได้รับรู้ครับ (หัวเราะ)"  ในระหว่างที่กำลังทำเพลงนี้ พวกเราทำงานด้วยกันได้อย่างราบรื่นและมองว่าช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกันนั้นเป็นสิ่งที่มีค่ามาก นอกจากนี้ผมยังรู้สึกมีอารมณ์ร่วมในการทำงานกับ STAMP มากกว่านักดนตรีคนอื่นด้วย สำหรับผมแล้วมันเป็นช่วงเวลาการทำงานที่วิเศษและยอดเยี่ยมมากๆครับ! ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานร่วมกันทำให้ผมได้รู้สึกว่า ต่อให้มีกำแพงระหว่างภาษามาขวางกั้น ก็มีดนตรีและเสียงเพลงนี่แหละครับที่จะเป็นภาษาที่เชื่อมต่อพวกเราเอาไว้! แต่เอาจริงๆพวกเราใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารล่ะครับ (หัวเราะ)

มิวสิควีดีโอได้ปล่อยออกมาบน YouTube เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาและได้เสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็ได้ "มิว ศุภศิษฏ์" นักแสดงผู้มากความสามารถจากละครเรื่อง "TharnType2 : 7 Years Of Love " มาเล่นเป็นพระเอกมิวสิควีดีโออีกด้วย ซิงเกิลญี่ปุ่นลำดับที่ 2 ของ STAMP "It takes two" ปล่อยให้ฟังกันแล้ววันนี้ในรูปแบบดิจิทัลสตรีมมิ่ง อย่าลืมเข้าไปดูมิวสิควีดีโอและฟังเพลงเพราะๆที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกับบทเพลงสุดโรแมนติกจาก STAMP กันล่ะ

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ