DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 24, 2020 | ดู 3,678 ครั้ง

การโคจรมาพบกันครั้งแรกของศิลปิน 100 ล้านวิว! 'LABANOON X GUNGUN' เพลง 'ตายเปล่า'

การโคจรมาพบกันครั้งแรกของศิลปิน 100 ล้านวิว อย่างวง “ลาบานูน (LABANOON) เจ้าของเพลงฮิต เชือกวิเศษ ที่มียอดวิวทะลุ 500 ล้าน กับ กัญจน์กันต์ (GUNGUN) จากเพลง วาฬเกยตื้น 180 ล้านวิว กับซิงเกิ้ลที่ 3 จากโปรเจกต์ JOOX 100x100 SEASON 2 จับฮิตชนแรง กับเพลง “ตายเปล่า” เพลงสไตล์ป็อปร็อกฟังสบายที่มาที่ไปเป็นยังไงไปฟัง ลาบานูนและกัญจน์กันต์  เล่าให้ฟัง 
 
 
เมธี : จุดเริ่มต้นเพลง ตายเปล่า เริ่มจาก พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส โทรมาหาว่าจูกซ์จะมีโปรเจกต์ 100 X 100 ซีซั่น 2 เลยอยากให้ลาบานูนทำเพลงและมาร่วมงานกับน้องกัญจน์กันต์ ผมก็เลยเริ่มแต่งเมโลดี้กับเรียบเรียงมาก่อน ส่วนเนื้อเพลงก็ส่งต่อให้น้องกัญจน์กันต์เขียนเนื้อดู ซึ่งก็ลงตัวเป็นดนตรีและเมโลดี้แบบลาบานูน แต่เนื้อเพลงเป็นแบบกันกันครับ ส่วนของเอ็มวี ได้ คุณเสือ - ยรรยง คุรุอังกูร มากำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกลางงานวัด โดยมีน้องยูโร  - ยศวรรธน์ ทะวาปี มารับบทหลานชายเจ้าของร้านสาวน้อยตกน้ำ ที่ต้องคอยตระเวนจัดตามงานวัดต่าง ๆ วันหนึ่ง ปูปี้ สาวน้อยตกน้ำประจำร้านเกิดขาหักทำงานไม่ได้ ยูโรจึงต้องแต่งตัวเป็นสาวน้อยตกน้ำเอง เลยทำให้ได้พบกับสาวสวยประจำหมู่บ้าน น้องพลอย - พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ที่เห็นตุ๊กตาปลาวาฬจากหน้าร้านสาวน้อยตกน้ำและอยากได้มันมาก ส่วน ยูโร เมื่อเห็น พลอย ก็รู้สึกชอบอย่างมีความหวัง แต่เป็นไปไม่ได้เพราะ พลอย มีแฟนอยู่แล้วคือลูกชายผู้ใหญ่บ้าน รับบทโดย น้องอุล - ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา แต่บทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นยังไงก็อยากให้ลองติดตามกันดูนะครับ ถ้าใครได้ดูคงนึกถึงบรรยากาศตอนเด็ก ๆ โมเม้นท์นี้น่าจะเจอกันทุกคนเวลาไปเที่ยงงานวัด
 
กัญจน์กันต์   : หลังจากที่ได้รับโจทย์จากพี่ เมธี มา ผมก็ค่อย ๆ แต่งเนื้อครับซึ่งสไตล์ ผมจะชอบเปรียบเทียบครับ เนื้อหาของเพลงนี้เปรียบเทียบความรักกับปลาตัวนึงที่อยู่ในน้ำ มันแอบรักเขาคนที่อยู่บนพื้นดิน รอคอยเวลาที่เขาจะผ่านมา เพราะตัวเองไม่สามารถขึ้นไปบนพื้นดินได้ สุดท้ายก็ยอมตายเพื่อแลกกับการได้อยู่กับคนรัก ก็ฝากด้วยนะครับ ลองรับฟังรับชมเอ็มวีนี้ดูนะครับ บรรยกาศสนุกสนานครับได้ฟีลแบบงานวัดสมัยก่อนเลยรับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ”
 
 





.:: ข่าวอื่นๆ