DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 23, 2020 | ดู 2,552 ครั้ง

LYRA เกิร์ลกรุ๊ป ปลื้มซิงเกิลที่ 2 'Vanilla' (วานิลลา) กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง

LYRA  (ไลร่า)  เกิร์ลกรุ๊ป  ปลื้มซิงเกิลที่ 2  “Vanilla” (วานิลลา) กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง ปล่อย MV  พุ่งติด Top 10 ของ YouTube  Trending  ในประเทศไทย  คาดเป็นพลงอบอุ่นหัวใจรับลมหนาวปีนี้
 
LYRA  (ไลร่า)  เกิร์ลกรุ๊ปหญิงแถวหน้าเมืองไทย จากความร่วมมือระหว่าง Independent Artist Management หรือ iAM  ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิง BNK48 และ Universal Music Thailand  ส่งเพลงที่ 2 ภายใต้ชื่อ “Vanilla” (วานิลลา) 
เพลง “Vanilla” (วานิลลา)  เป็นแนวเพลง POP จังหวะดนตรีปานกลาง สามารถเต้นหรือขยับตาม เหมาะกับการพักผ่อนท่องเที่ยวหรือขับรถไปในระยะทางไกล เรียกว่าเป็นสไตล์ Road Trip ซึ่งได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง “AUTTA” มาร้อยเรียงถ้อยคำที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกของเมมเบอร์ทั้งหกคนเพื่อให้อยู่ในเพลงนี้ นอกจากนี้ยังมีคนเพลงระดับแถวหน้าเมืองไทย อาทิ คุณเจ -มณฑล จิรา และคุณ ริชาร์ด เครเกอร์ ร่วมสร้างสรรค์เพลง Vanilla  (วานิลลา) ของเกิร์ลกรุ๊ป LYRAอย่างต่อเนื่อง 
 
 
6 สาวจากเกิร์ลกรุ๊ป LYRA (ไลร่า)  ปัญ–ปัญสิกรณ์ ติยะกร , เนย–กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล , เจนนิษฐ์ –เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , นิว–ชัญญาภัค นุ่มประสพ , ฟ้อนด์–ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ  นิกี้–วรินท์รัตน์ ยลประสงค์  ลุคละมุนละไม เสื้อผ้าในเพลงนี้จะออกแนวสีพาลเทล สดใส  เป็นการ mix & match ให้มีสไตล์เหมาะกับแต่ละเมมเบอร์อย่างมีเอกลักษณ์แต่ยังคงมีความเป็น Futuristic  โดยคุณปุ๊ก -จงกล ตั้งประดิษฐ์ สไตล์ลิสชั้นนำเมืองไทยเป็นที่ปรึกษา
 

ด้านท่าเต้นเพลง Vanilla (วานิลลา) แม้เป็นเพลงฟังสบายๆ แต่จริงๆ มีจังหวะที่เร็วกว่าเพลง LYRA เยอะทีเดียว  โดยทีมงานและน้องทั้งหกท่าน พิจารณาแล้วว่าการเต้นที่แข็งแรงจะสามารถซัพพอร์ตในส่วนของจังหวะดนตรีได้อย่างสมบูรณ์  ส่วน MV นั้นเป็น Mood &Tone ที่จำลองความคิดของแต่ละคนออกมาเป็นฉากต่างๆ กัน ซึ่งคุมสี เน้นการจัดฉากให้มีสไตล์ตามบุคลิกน้องๆ  ทำให้ MV ไม่มีการเล่าเรื่องแต่เน้นการใช้จินตนาการและสัญลักษณ์ที่แฝงในฉากเพื่อให้ผู้ชมสามารถตีความได้ตามแต่ละคนคิด ในเพลงนี้ได้ผู้กำกับหนังสั้นชื่อดังอย่าง “แม้ว - ปภาวี จิณสิทธิ์” มาร่วมสร้างสรรค์เพลงให้น่าสนใจติดตามยิ่งขึ้นไปอีก 
 
 
 
ขณะนี้ มีกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ  LYRA Official  เปิด Pre-Order CD Package “LYRA THE 1ST EP” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ธันวาคม 2563  จำหน่าย CD LYRA  Package  ประกอบไปด้วย 
1.)  CD “LYRA THE 1st EP” (มีทั้งหมด 6 Tracks)
2.)   Photo Card 1 ใบ (จาก 14 แบบ)
3.)  รับสิทธิ์แลกรับบัตรเข้าชม “LYRA GALAXY EXPERIENCE” 1 ครั้ง ซึ่งงานจะเป็นแนว  Exhibition แสงสีเสียง ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นปี 2564  เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าสัมผัสประสบการณ์หมู่ดาวอย่างตระการตา และรู้จัก LYRA มากขึ้น
4.) รับสิทธิ์ Hi-Touch กับเมมเบอร์ 2 คน (สามารถเลือกได้ตามตารางที่กำหนดมา)
 
อย่างไรก็ตามกิจกรรม  LYRA GALAXY EXPERIENCE  ครีเอทความสร้างสรรค์สุดพิเศษสำหรับทุก ๆ คนที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในแนวนิทรรศการศิลปะดิจิทัล   สามารถเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยเทคโนโลยีการจัดแสงสีเสียงที่น่าประทับใจ ทั้งนี้คนไทยทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับนิทรรศการนี้  อย่ารอช้าสามารถสั่งซื้อ CD LYRA  พร้อมรับบัตรเข้างาน LYRA GALAXY EXPERIENCE  ได้ที่ Shopee  :  “LYRA Official Shop”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LYRA (@officially.lyra)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LYRA (@officially.lyra)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LYRA (@officially.lyra)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LYRA (@officially.lyra)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LYRA (@officially.lyra)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LYRA (@officially.lyra)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ