DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 19, 2020 | ดู 2,358 ครั้ง

Update ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์กับดีเจส้ม ฮาสนั่น หลอนสะพรึง และสดใสไปกับอนิเมะขวัญใจคนไทย

ฮาสนั่น หลอนสะพรึง และสดใสไปกับอนิเมะขวัญใจคนไทย
กับ 5 ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์ 19 พ.ย. 63
 
อีเรียมซิ่ง
 
 
“เรียม” (เบลล่า ราณี) เจ้าแม่ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย ที่คอยอิจฉา “แรม” (แพท ณปภา) พี่สาวของตัวเอง เพราะพี่สาวทั้งสวยและมีกิริยาอ่อนหวาน ความแตกต่างของ เรียม กับ แรม ทำให้ชาวบ้านนำเอาไปเปรียบเทียบอยู่ทุกเมื่อ จึงทำให้ เรียม หาวิธีกลั่นแกล้งพี่อยู่ตลอด แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเพราะการมาของโจรโฉดที่มีนามว่า แก๊งโจรฟันแดง พวกมันมาพร้อมกับคาถาอาคมร้ายกาจ และหวังมาจับตัวพี่สาวและแม่ของเธอไป ทำให้แก๊งเรียมซิ่งต้องออกโรงตามไปช่วยเหลือคนในครอบครัวกับภารกิจสุดท้าทาย
 
 
คนทรงผี
 
 
วิบากกรรมของครอบครัวคนทรง “ป้านวลจันทร์” (สุชาดา พูนพัฒนสุข) หญิงที่เคยเจ็บปวดกับบาดแผลในอดีต ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นร่างทรงที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง วิถีชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความเคร่งครัดกดดันต่อ “พลอย” (ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ) หลานสาววัยแรกรุ่นที่รักษาความบริสุทธิ์ของวัยสาวเพื่อรับช่วงการเป็นร่างทรงอย่างสมบูรณ์
 
 
 
Doraemon the Movie : Nobita's New Dinosaur
 
 
อนิเมะขวัญใจชาวไทย โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ เรื่องราวมิตรภาพ การผจญภัยของโนบิตะกับไดโนเสาร์ตัวใหม่คู่แฝดสีเขียวและสีชมพู ที่โนบิตะ โดราเอม่อน และผองเพื่อน พากันกลับไปยังยุคไดโนเสาร์เพื่อช่วยเหลือไดโนเสาร์ให้รอดพ้นจากยุคแห่งการทำลายล้างโลกและภัยอุกกาบาต
 
 
Freaky | สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง
 
.
 
ฮาเลือดสาดกับฆาตกรในร่างเด็กสาว เมื่อกริชโบราณลึกลับทำให้ฆาตกรต่อเนื่องและมิลลี่ ตื่นขึ้นมาในร่างที่สลับกัน มิลลี่รู้ว่าเธอมีเวลา 24 ชั่วโมง ที่จะกลับเข้าร่างของเธอ ก่อนจะสลับร่างกันอย่างถาวร และติดอยู่ในร่างของชายวิปริตในวัยกลางคนตลอดไป
 
 
Malevolent | หลอกจับผีหลอนจับตาย
 
 
ผลงานใหม่ของ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” น้องสาวที่ได้รับพรสวรรค์พิเศษมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ พร้อมด้วยพี่ชาย “เบน ลอยด์-ฮิวจ์ส” พี่ชายขี้ยาที่โกหกว่าตัวเองเป็นหัวหน้าทีมเรียกผี ที่ต้องมาเจอดีของจริงเข้าให้ กับคฤหาสน์ที่มีวิญญาณเด็กผู้หญิง ปรากฏตัวขึ้นมาเพื่อเตือนสองพี่น้องลวงโลกว่า อย่าล้อเล่นกับผี!

M PASS บัตรดูหนังรายเดือน >> จ่ายแค่เดือนละ 300 บาท<<
ดูหนังได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา ทุกระบบ
ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น!

 

สมัครทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2YY1pvG
หรือเพียงแอดไลน์ Major Group
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook M generation

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ