DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 17, 2020 | ดู 4,056 ครั้ง

'Baby, I Love You' เพลงรักแบบเต็มอารมณ์สมจริง ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มชุดใหม่ของ My Life As Ali Thomas

มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) หลังจากเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มชุดที่สอง ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันกับเพลง “Dear All The Universe” เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาพร้อมมีการแสดงเล็กๆ แนะนำตัวงานให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้รู้จัก ซึ่งแสดงให้เห็นภาพลักษณ์และมุมมองใหม่ๆ ในตัวเพลงได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะความสดใสของเรื่องราว และดนตรีที่ฟังผ่อนคลายมากขึ้น

วันนี้ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) วงดนตรีไทยวงแรกที่ได้เล่นในงานเซาธ์บายเซาธ์เวสท์ (SXSW) งานสำคัญของอุตสาหกรรมบันเทิงในสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2019จะพาไปพบกับซิงเกิลที่สอง “Baby, I Love You” ในเพลงนี้วงจะนำเสนอเรื่องราวความรักในแบบ ‘สมจริง’ เพราะ “Baby, I Love You” ไม่ใช่เพลงรักแบบหนุ่ม-สาว ที่เต็มไปด้วยความฝัน หรือไม่ได้บอกเล่าความพยายามชนะใจใครบางคน หากเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อคนที่เรารักแสดงออกถึงความสุขที่มีเขาหรือเธออยู่ในชีวิต รวมไปถึงความสำคัญของคนๆ นั้น

ซึ่งทั้งเสียงร้องและดนตรีของเพลงนี้จะค่อยๆ พาผู้ฟังให้ปลดปล่อยอารมณ์ตามความรู้สึกของตัวเอง และล่องลอยไปกับเพลงรักสุดโรแมนติกเพลงนี้ จนอยากจะบอกออกมาว่า “Baby, I Love You”

ในส่วนของมิวสิค วิดีโอ “Baby, I Love You” ที่ปล่อยออกมาพร้อมๆ กัน ก็นำจุดเด่นดังกล่าวมานำเสนอ ด้วยการบอกเล่าชีวิตรักของหนุ่ม-สาวคู่หนึ่ง ด้วยความเรียบง่าย แต่เล่าเรื่องได้อย่างถึงอารมณ์ เต็มความรู้สึก ผ่านการใช้สี และโทนของภาพ ทำให้จมอยู่กับเนื้อหาของเพลงได้ลึกยิ่งขึ้น จนพอเรื่องราวจบลง อาจจะเผลอยิ้มในใจโดยไม่รู้ตัว

สัมผัสกับ “Baby, I Love You” ซิงเกิลล่าสุดของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) และ “Dear All  The Universe” ซิงเกิลแรกจากงานชุดใหม่ของพวกเขากันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Musicหรือชมมิวสิค วิดีโอที่จับใจเหลือเกินของ “Baby, I Love You” รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของวงกันได้ที่YouTube Channel :My Life As Ali Thomas แล้วกลางปี 2021เรามาสัมผัสกับงานชุดใหม่ของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) ที่การันตีได้เลยว่า สมค่าการรอคอยแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 




.:: ข่าวอื่นๆ