DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 27, 2020 | ดู 2,122 ครั้ง

Wave and So ขอส่ง Single คู่ 2 เพลงรวดตอนรับท้ายปี ส่งท้ายอัลบั้ม ABSURF เพลง 'Find' เเละ 'INTIME'

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็ม ABSURF ไปเมื่อ พย. 2019 สามหนุ่ม Wave and So ขอส่งท้ายปี 2020 ด้วยโปรเจคสนุก ๆ กับการปล่อยเพลงที่เหลือทั้งหมดในอัลบั้มสามสมาชิก โอ๊ต โซ่ และ ชิน ช่วยกันออกแบบ Cover Art ของเพลงที่เหลืออยู่เองทั้งหมดขึ้นมาใหม่ทางวงจึงขอยก 2 single อย่าง Find เเละ In Time ขึ้นมาปล่อยเพลงซิงเกิ้ลในโปรเจคนี้

Find (หา) เป็นเพลงที่โอ๊ตชอบที่สุดในัลบั้มเพราะว่ารู้สึกว่าเขียนเนื้อเพลงได้ลงตัวเเละดีที่สุดเท่าที่เคยเขียนมา เพลงรักจังหวะ Rock ที่มีส่วนผสมของดนตรี Alternative และ Shoegaze เข้าด้วยกันอย่างลงตัวรวมเข้ากับเสียง Loop ของ Synthesizer เล่นเมโลดี้วนมาทั้งเพลงเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ไม่ค่อยมีในเพลงของ Wave and So เท่าไรเนื้อหาเพลงพูดถึงการทวงถามความรักจากใครสักคนที่มองข้ามเราไปการที่เรารักใครสักคนเราก็อยากถามหาความมั่นใจที่เขามีให้ต่อเรา
 

In Time (ในเวลา) อีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกๆ ในอัลบั้ม  ABSURF เป็นส่วนผสมของดนตรีที่เป็นลายเซ็นต์ของ Wave and So คือ Surf Rock เเละ Jangle Pop แบบ 100% เพลงนี้โอ๊ตเป็นคนเขียนเนื้อเเละทำนอง ส่วนพาร์ทดนตรีเป็นชินกับโซ่และยังได้ กราฟ จากวง FOLK9 มาช่วยคิดไลน์กีตาร์เพิ่มความพิเศษให้อีกด้วยเพลงนี้เนื้อหาเพลงพูดถึงการเเสดงออกถึงความรักอันมั่นคงของหนุ่มสาวที่ไม่ว่าจะเจออะไรยากเเค่ไหนก็พร้อมที่จะลุยไปด้วยกัน
 




.:: ข่าวอื่นๆ