DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 20, 2020 | ดู 3,570 ครั้ง

พร้อมเปลี่ยนบทบาทจากนักแสดงเป็นนักร้อง กับเพลง 'ไม่(พร้อม)ไปต่อ (I'm Not Ready)'

เปิดโปรเจคตามมาติดๆ Neon Music จับมือ “พร้อม ราชภัทร วรสาร” นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง หรือทิศเหนือ จากเรื่อง “เหนือพระราม” ในโปรเจกต์ “En of Love” ในเพลง “ไม่พร้อมไปต่อ” (I’m Not Ready) 

“ไม่(พร้อม)ไปต่อ” (I’m Not Ready) เป็นเพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายของ R&B และ Hiphop ที่ถ่ายทอดเนื้อหาจากเรื่องจริงของพร้อม “เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เราทำดีเท่าไหร่เขาก็ไม่เห็น แต่พอเลิกลากันไป เขากลับเห็นคุณค่าของเราขึ้นมา เป็นเพราะเขาชินกับการที่มีเรามาตลอด เวลาเราทำอะไรให้ เขาคิดว่าเขาทำมันด้วยตัวเอง ทั้งที่จริงๆแล้วเป็นเราที่คอยดูแลเขาตลอด แต่เหมือนไม่มีตัวตน” โดยมีบอย สมภพเป็นผู้เรียบเรียงเรื่องราวให้เป็นเนื้อเพลง และมีพ้อยท์ ปนัสฐ์ เป็นเจ้าของท่วงทำนองอีกเช่นเคย
 
ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แฟนๆ อาจจะเคยได้ยินเพลงจากพร้อมกันมาบ้างแล้ว จากผลงานที่สร้างกันเองโดยทีมสมาชิกในค่ายรุกกี้ไทยแลนด์ แต่สำหรับครั้งนี้ต่างกันออกไป “ผมรู้สึกว่าตอนแรกน่าจะต้องเปลี่ยนการร้องใหม่แน่เลย เพราะด้วยความที่มันเป็น single เดี่ยวและมันมี quality ที่เพิ่มขึ้น ต้องเอาเพลงไปใช้ออกงาน จำเป็นต้องร้องสด ก็เลยร้องแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ผมก็เตรียมตัวโดยการเปิดเพลงแล้วร้องตามเพลงบ่อยๆ พยายามให้คีย์เสียงมันไปได้เยอะที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ครับ” โดยนอกจากนี้ พร้อมยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องในพาร์ทแร็ปด้วยตนเองอีกด้วย
 
ในส่วน Music Video ครั้งนี้มี ดิว อรุณพงศ์ นั่งแท่นผู้กำกับ ถ่ายทอดเนื้อหา MV ที่ออกมาในรูปแบบของภาพกึ่งความฝันและความจริง มาเล่าให้แฟนๆ สัมผัสและทำความเข้าใจไปตามเพลง โดยสามารถฟังเพลง ไม่(พร้อม)ไปต่อ (I’m Not Ready) บนแพลทฟอร์มสตรีมมิ่งและคลื่นวิทยุ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. เป็นต้นไป
 




.:: ข่าวอื่นๆ