DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 20, 2020 | ดู 3,563 ครั้ง

'เต้ วิทย์สรัช' ปล่อยเพลง 'ถ้ามีอยู่จริง' เพลงที่เป็นภาพสะท้อนชีวิตคนโสดในยุคNew Normal

“ฉันก็ไม่รู้ว่าทำพลาดอะไร ทำไมฉันยังเหงา”
เต้ วิทย์สรัช หรือ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ ศิลปินที่เป็นไอคอนแห่งเพลงเหงา หลังจากที่ปล่อยผลงานอัลบั้มเดี่ยวมาแล้ว 2 อัลบั้มกับแกรมมี่ ผลงานเพลงเหงาๆ ที่คุ้นหูในอดีต “ความทรงจำ , ที่รักของใครสักคน , ความหวังเล็กเล็ก , รักกันครั้งหนึ่งคิดถึงตลอดไป” และอีกหลายๆ บทเพลง แม้วันเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่เพลงยังติดอยู่ในความทรงจำของคนเหงาอยู่เรื่อยมา
 
9 ปี ที่ห่างหาย วันนี้... “เต้ วิทย์สรัช” กลับมาแล้ว...กลับมาทำงานเพลงเอง หลังจากหันหลังให้วงการเพลง ไปเป็นหนุ่มนักธุรกิจ สานต่อกิจการของครอบครัว
ถ้าเธอมีอยู่ ช่วยปรากฎตัว ให้เราพบกัน…
จากความเหงาในอดีต ต้องการจะเป็นที่รักของใครสักคน วันเวลาผ่านไป พร้อมๆ กับคำถามในหัวใจที่ก้าวเข้ามา  “ถ้ามีอยู่จริง” ได้ถูกกลั่นกรองจากเรื่องราวในชีวิตจริงของ เต้ วิทย์สรัช ผ่านการเรียบเรียงโดย 2 ศิลปินรุ่นพี่ “บอย พีชเมคเกอร์” และ “ติ๊ก เพลย์กราวด์” จึงทำให้ “ถ้ามีอยู่จริง” เป็นเพลงที่มีการสื่อสารที่ตรงไปตรงมา เป็นความเหงาในรูปแบบปี 2020 
 
ความเหงาในยุคNew Normal
MV เพลงถ้ามีอยู่จริงเปรียบเสมือนภาพสะท้อนชีวิตคนโสดในยุคNew Normal ว่าแต่ละวันที่ผ่านพ้นไปเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผ่านการตีความอย่างพิถีพิถันโดย เสือ พิชย ผู้กำกับ MV มือฉมังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย และได้รับเกียรติจาก  “น้องบิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทย และ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2562 ที่ทิ้งลุคนางงามมาเป็นสาวเนิร์ดสุดเหงาใน MV นี้
 




.:: ข่าวอื่นๆ