DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 20, 2020 | ดู 2,936 ครั้ง

เพลง คนข้างๆที่รักเธอ ost. จากซีรีส์ My Bubble Tea คว้ารางวัล 'เพลงประกอบยอดเยี่ยม' จากเวทีใหญ่ระดับเอเชีย ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

สร้างความภาคภูมิใจและเซอร์ไพร้สให้กับค่ายเพลง i am และ Viu Thailand เมื่อเพลง "คนข้างๆที่รักเธอ" ost. จากซีรีส์ My Bubble Tea : หวานน้อยรัก 100%"  By MAC SARUN , Performed by NONT TANONT ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะ คว้ารางวัล "Best Theme Song or Title Theme" เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าสู่รอบตัดสินรางวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020 
 
โดยรางวัล Asian Academy Creative Awards 2020 เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ สำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีประเทศต่างๆส่งผลงานเข้าประกวดมากมาย ได้แก่ ออสเตรเลีย,นิวซีแลนด์, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, เมียนม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, เวียดนาม และ ประเทศไทย 
 
สำหรับการคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัล จะเริ่มจากการคัดเลือกจากภายในประเทศนั้นๆ เพื่อหาคอนเทนต์ นักแสดง ผู้ผลิตผลงานที่ชนะในระดับประเทศเป็นตัวแทนของประเทศไปสู่รอบตัดสินเพื่อค้นหาผู้ชนะระดับทวีป (Regional Winner) ต่อไป
 
และเพลง "คนข้างๆที่รักเธอ" ost.My Bubble Tea : หวานน้อยรัก 100%"  ที่แต่งโดย MAC SARUN (แม็ค ศรัณย์) ขับร้องโดยศิลปิน NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) จากสังกัด i am (ไอ-แอม)  สามารถสร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการ ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะระดับประเทศ (National Winner) ในสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม โดยรางวัลที่ได้รับคัดเลือกนี้ จะได้ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปสู่รอบตัดสิน ซึ่งแฟนเพลงและแฟนซีรีส์ทั่วประเทศสามารถร่วมส่งกำลังใจและลุ้นไปให้เพลงนี้สามารถคว้ารางวัลใหญ่กลับมาให้คนไทยได้สำเร็จไปพร้อมกัน ในงานประกาศผลรอบสุดท้าย ที่จะมีขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ เดือนธันวาคม 2563 นี้
 




.:: ข่าวอื่นๆ