DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 16, 2020 | ดู 3,811 ครั้ง

โอปป้ามาก!! The Rube คัมแบ็ก ฉีกลุคเก่า ปรับลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม ผ่านซิงเกิลใหม่ 'โอปป้าซารางเฮ'

กลับมาแต่ละทีไม่เคยมีความว่าธรรมดาจริงๆ สำหรับวง The Rube (เดอะ รู้บ) ที่เคยสร้างปรากฏการณ์  T-POP กลับมาบูมอีกครั้งกับ I’m Sorry สีดา ที่นำเอาเรื่องของวรรณคดีมาเป็นธีมหลักในการแต่งเพลง และในปี 2020 พวกเขาพร้อมคัมแบ็คอีกครั้งด้วยการปรับโฉมใหม่ทั้งในส่วนของเนื้อหาดนตรีไปจนถึงภาพลักของพวกเขาเพื่อให้เข้ากับซิงเกิลใหม่ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “โอปป้าซารางเฮ” ที่ครั้งนี้สมาชิกทั้ง 4   เก๊ท ศิวพงษ์ เหมวงศ์   (ร้องนำ), จุ๊บ ธีรวงศ์ วัฒนาจารุพงศ์ (กีตาร์), น็อต ทรงพล ศรีสะอาด (เบส) และ  เจน ณัชรพงศ์ วัฒนาจารุพงศ์ (กลอง) ขอวางเครื่องดนตรีชั่วคราวแล้วหันมาซ้อมเต้นกันอย่างหนักเพื่อซิงเกิลใหม่นี้  โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์คนคุ้นเคยอย่าง เต่า วงมายด์ มาดูแลภาพรวมทั้งหมดให้กับวงอีกด้วย
 
 
และไม่รอช้าพวกเขาได้เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันไปแล้ว ที่ถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวไปบ้างแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำแต่อย่างใด โดยทีมงานได้เนรมิตปั๊มแก๊สย่านประชาร่วมใจให้เป็นจุดในการเล่าเรื่องของคู่รักคู่หนึ่งที่โยกย้ายจากบ้านเกิดมาทำงานที่กรุงเทพ แรกๆ ความรักทั้งคู่ก็ดูหวานชื่นอยู่หรอก แต่ก็มีอันสะดุดเมื่อสาวเจ้าได้เจอกับ โอปป้าเกาหลี สปอตใจดีเข้ามาทำให้เธอโยนทิ้งความรักที่เคยมีกันอย่างไร้เยื่อใย ทิ้งให้รักเก่าอย่างเราได้แต่นั่งเสียใจน้ำตาตก และตัดพ้อน้อยใจเพราะเธอนั้นเบื่อส้มตำปลาร้าหันไปกินกิมจิแทน แต่ไคลแมกซ์ของเรื่องอีกหนึ่งตอนที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดก็คือซีนแดนซ์ของ The Rube ที่พวกเขาเต้นออกมาได้ดีไม่แพ้บอยแบนด์เกาหลีเลย ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องไปชมกันใน YouTube Channel ของ SPICYDISC จ้า
 
โดย เก๊ท ได้ฝากถึงการกลับมาครั้งนี้สั้นๆ ว่า “เป็นการกลับมาปล่อยเพลงอีกครั้งของ The Rube ในรอบ 2 ปี ซึ่งพวกเราต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่อยากนำเสนอเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งเป็นการกลับมาในรูปแบบใหม่จริงๆ อยากให้ทุกคนเก็บเอาภาพขาอง The Rube ที่เคยเห็นเอาไว้ก่อนแล้วลองเปิดใจกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะได้รับจากพวกเราครับ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมาจะออกมาในทิศทางไหนแต่อยากบอกไว้ว่า พวกเราตั้งใจทำมากครั้ง และหวังว่าจะได้รับโอกาสจากแฟนๆ อีกครั้งครับ”
 

ศิลปินมาอ้อนขาดนี้แล้ว แฟนๆ ต้องกดเข้าไปฟังกันเยอะๆ แล้วล่ะ วิธีการง่ายๆ เพียงกดเข้าไปที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID พิมพ์ชื่อ The Rube (เดอะ รู้บ) แล้วเข้าไปฟังเพลง“โอปป้าซารางเฮ” รวมถึงเพลงอื่นๆ ของพวกเขาได้แล้ว พร้อมชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/therubeband และ www.facebook.com/spicydisc.fangpage 
 
 





.:: ข่าวอื่นๆ