DJ
song:
artist:
NEWS
May 24, 2020 | ดู 1,676 ครั้ง

กัน นภัทร โพสต์ชี้แจง หลังมีข่าวรักสั่นคลอน

หลังจากที่มีข่าวรักสั่นคลอนมาสักระยะ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และแฟนสาว มารี เบิร์นเนอร์  โดยก่อนหน้านี้ด้านสาว มารี ได้ออกมาชี้แจ้งไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มกัน นภัทร ได้ออกมาชี้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า

"ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกันซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องราวของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน 

แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ อยากแนะนำอะไรผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ "

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🙏🏼

โพสต์ที่แชร์โดย Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🙏🏻❤️ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Marie Broenner (@marie_broenner) เมื่อ




.:: ข่าวอื่นๆ