DJ
song:
artist:
NEWS
May 16, 2020 | ดู 3,050 ครั้ง

เพลงของคนอ่อนไหว! แม็กซ์ เจนมานะ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ Drunk Texting จากอัลบั้ม EP สากล

ผลงานแรกในปี 2020 ของ แม็กซ์ เจนมานะ ที่ถูกสร้างสรรค์ในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ ระบาดไปทั่วโลก แทบทุกคนต้องตกอยู่ในภาวะสูญญากาศกักตัวเองที่บ้าน รวมถึงแม็กซ์เช่นกัน ซึ่งเขาได้ใช้ เวลาช่วงนี้ทุ่มเทให้กับการทำอัลบัม EP สากลอัลบัมแรกในชีวิตให้เสร็จ แม้จะมีข้อจำกัดอย่างการที่ต้อง WFH แต่เขาและสองศิลปินญี่ปุ่นได้พิสูจน์แล้วว่าในยุคออนไลน์ไม่มีอุปสรรคใดที่จะขัดขวางการทำงานศิลปะได้ 

อัลบัม EP นี้ชื่อว่า 555! ซึ่งเป็นการเล่นคำสามภาษา ซึ่งตามลูกเล่นของภาษาไทย “555” สามารถใช้เขียน แทนเสียงหัวเราะได้ ภาษาญี่ปุ่น “555” หรือ “五五五” จะออกเสียงว่า “GO GO GO” ซึ่งเป็นการล้อเลียน ภาษาอังกฤษไปในตัว

ซิงเกิลแรกที่ปล่อยคือ “Drunk Texting” เป็นเพลงที่พูดถึงสภาวะที่คนเราอ่อนไหวและควบคุมตัวเองไม่ได้มากที่สุด ซึ่งก็คือช่วงเวลาเมา ทุกคนน่าจะเคยผ่านประสบการณ์เมาแล้วส่งข้อความไปหาคนรักเก่าหรือคนที่ไม่ควร หรือไม่กล้าแม้แต่จะทักในตอนที่ตัวเอง sober ซึ่งก็เป็นไปตามคำโบราณที่ว่าไว้ว่า คนเมามักพูดความจริง จริงๆแล้วทุกคำที่ได้ส่งไปคือความรู้สึกจริงแท้ลึกๆข้างในของเรา เพลงนี้ได้เพื่อนญี่ปุ่นมากความสามารถ Takahashi Kai แห่งวง Lucky Tapes มาร่วมทำงาน ทั้งแต่งเพลงและขึ้นโครงทั้งหมด ดังนั้นตัวซาวน์จึงมี ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเป็น alternative ของ Max และ city pop ของ Kai พร้อมเตรียมปล่อยเอ็มวีให้ได้ชมกันเร็วๆนี้

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#DrunkTexting Music video next week! #DRUNKTEXTING #TAKAHASHIKAI #MAXJENMANA #NEWALBUM #555EP #五五五EP

A post shared by Max Jenmana (@maxjenmana) on





.:: ข่าวอื่นๆ