DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 09, 2020 | ดู 1,717 ครั้ง

#saveเชียงใหม่ 'นิว นภัสสร' โพสต์ขอบคุณทุกน้ำใจ บริจาคเงินซื้ออุปกรณ์ช่วยดับไฟป่า

หลังจากที่คู่รัก  นิว นภัสสร และ เป๊ก เปรมณัช ขอลงพื้นที่ช่วยดับไฟป่า ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ และได้เปิดรับบริจาคเงิน เพื่อนำไปซื้อซื้ออุปกรณ์ช่วยดับไฟป่า ล่าสุดสาว นิว นภัสสร ก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกน้ำใจที่ร่วมบริจาคเงิน ผ่านทางในอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า 

"ตอนนี้ไฟป่ายังเกิดขึ้นเป็น100จุด จากหลายสาเหตุ ทุกเจ้าหน้าที่และจิตอาสา ยังสู้อยู่หน้างานอย่างไม่ท้อแท้ ยิ่งดอยลึกยิ่งลำบาก ขอขอบคุณทุกจิตอาสาและน้ำใจที่หลั่งไหลเข้ามา เงินทุกบาทของทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งในการจัดซื้อ สิ่งที่จำเป็นที่สุด , สำคัญที่สุด ,ต้องการที่สุด,ให้ถึงมือเจ้าหน้าที่เร็วที่สุด โดยเราจะกระจายไปให้กับพี่น้องหลายหน่วยงาน ตามจุดต่างๆที่ เกิดไฟป่าในเชียงใหม่ วันนี้กลุ่มเราใหญ่ขึ้น เพราะทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน . เราจะปิดยอดบัญชีวันพุธ เที่ยงวัน เพื่อทำการจัดซื้อได้รวดเร็ว ขอบคุณ จากใจ ชาวเชียงใหม่ และทีมดับไฟป่าทุกทีม #savechiangmai #เรารักดอยหลวงเชียงดาว #ป่าเขาลมหายใจเรา #สายใต้ออกรถ #สภาลมหายใจเชียงใหม่ #wevoสื่อสู้ฝุ่น #droneจิตอาสา  #เชียงใหม่ไม่เหมือนเดิมเพราะไหม้เหมือนเดิม . #กระบอกน้ำดับไฟป่าไม่ได้แต่กระบอกเสียงช่วยได้"

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตอนนี้ไฟป่ายังเกิดขึ้นเป็น100จุด 🔥 จากหลายสาเหตุ ทุกเจ้าหน้าที่และจิตอาสา ยังสู้อยู่หน้างานอย่างไม่ท้อแท้ ยิ่งดอยลึกยิ่งลำบาก ขอขอบคุณทุกจิตอาสาและน้ำใจที่หลั่งไหลเข้ามา เงินทุกบาทของทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งในการจัดซื้อ 🔴สิ่งที่จำเป็นที่สุด 🔴สำคัญที่สุด 🔴ต้องการที่สุด 🔴ให้ถึงมือเจ้าหน้าที่เร็วที่สุด . โดยเราจะกระจายไปให้กับพี่น้องหลายหน่วยงาน ตามจุดต่างๆที่ เกิดไฟป่าในเชียงใหม่ วันนี้กลุ่มเราใหญ่ขึ้น เพราะทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน . เราจะปิดยอดบัญชีวันพุธ เที่ยงวัน เพื่อทำการจัดซื้อได้รวดเร็ว . ♥️ขอบคุณ จากใจ ชาวเชียงใหม่ และทีมดับไฟป่าทุกทีม♥️ #savechiangmai #เรารักดอยหลวงเชียงดาว #ป่าเขาลมหายใจเรา #สายใต้ออกรถ #สภาลมหายใจเชียงใหม่ #wevoสื่อสู้ฝุ่น #droneจิตอาสา @journeyที่รัก #เชียงใหม่ไม่เหมือนเดิมเพราะไหม้เหมือนเดิม . #กระบอกน้ำดับไฟป่าไม่ได้แต่กระบอกเสียงช่วยได้ ✋🏼🔥💧🌿

โพสต์ที่แชร์โดย 🇹🇭 SINGER 🇹🇭 (@brandnew_nj) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ว่าจะไม่ แต่ก็ไหม้ .... ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ ได้ทำการเข้าสกัดไฟป่าเมื่อคืน บริเวณใกล้วัดพุทธพรหมปัญโญ อ.เชียงดาว ตอนนี้ไฟป่าดับลงแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่าน🙏🏻 เป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนนะคะ เดี๋ยวเครื่องมือจากการช่วยเหลือจากทุกคน กำลังรีบจัดส่งไปค่ะ #เรารักดอยหลวงเชียงดาว #saveเชียงใหม่

โพสต์ที่แชร์โดย 🇹🇭 SINGER 🇹🇭 (@brandnew_nj) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อัพเดทจากการบริจาคช่วยเหลือเรื่องไฟป่า ยอดเงินบริจาค150,xxx เราซื้อวิทยุแม่ข่ายคลื่นวิทยุสื่อสารเพื่อใช้ตรวจและรานงานเหตุการณ์ได้ทันที จากทีมหมอวั้ง @mor_vang และจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆที่แสดงไว้ใน Page Fb : Journeyteerak ค่ะ และขอขอบคุณอุปกรณ์ต่างๆในการดับไฟป่า และหน้ากากอนามัยที่แฟนๆส่งมา ขอบคุณน้ำใจ และเราจะรับมอบเพื่อส่งต่อน้ำใจนี้ไปให้ยังหน่วยงานต่างๆที่ยังขาดนะคะ จังหวัดไหนยังต้องการความช่วยเหลือ หรืออยากประสานมา ติดต่อไดเร็คไอจีนิวได้เลยค่ะ #savechiangmai #ดับไฟด้วยน้ำใจ #ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี

โพสต์ที่แชร์โดย 🇹🇭 SINGER 🇹🇭 (@brandnew_nj) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงลูกค้าที่รัก ✨🌱 มีบททดสอบจากธรรมชาติ หลายต่อหลายครั้ง เราสู้และเรียนรู้กับมันทุกๆครั้ง แต่ครั้งนี้ เราคนเดียว ต้านทานไม่ไหวคงต้องช่วยกัน และปล่อยไปตามกฏระเบียบ รอให้ธรรมชาติที่ผันแปรได้สงบลง ร้าน Brandnew field good ขอหยุดบริการ ตั้งแต่วันที่ 23มีนาคม -13 เมษายน 2563 ถึง..คุณลูกค้า.. ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ได้โปรดดูแลตัวเองนะคะ จะได้แข็งแรงเอาตัวออกมาท่องเที่ยวกันได้เหมือนเดิม ถึง..น้องๆพนักงานร้านพี่ทุกคน.. อดทนกันหน่อยนะ ประหยัดสตางค์กันนะ ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ทุกอย่างต้องใช้เวลา กลับไปอยู่ที่บ้านทานผักทานอาหารดีๆที่ปลูกเองที่บ้าน เอาเวลานี้อยู่กับครอบครัว เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าเมื่อแลกไปเงินทองที่เราต้องหยุดงาน ถึงคนไทยทุกคน.. อยู่ในกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดหน่อยนะ อดทนหน่อย อยู่ในบ้านมีอะไรให้เราทำเยอะแยะไปหมด ศึกษาเรียนรู้สิ่งที่เราอยากทำตั้งนานแต่ไม่ค่อยได้ทำ ถึงเวลาแล้วอยู่กับเวลาที่มีให้มีค่าที่สุดไปเลยนะ ♥️ #brandnewfieldgood #chiangmai

โพสต์ที่แชร์โดย 🇹🇭 SINGER 🇹🇭 (@brandnew_nj) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นี่เป็นเพียงจุดเดียวที่เราตามมาดูการปฏิบัติงานของทีมดับไฟป่า ในพื้นที่ หางดง บ้านปง ก็รู้สึกเสียใจน้ำตาไหลแล้ว แล้วอีกหลายจุดทั่วเชียงใหม่และภาคเหนือหล่ะ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมลภาวะอากาศเป็นฝุ่นหนาได้ขนาดนี้ ไฟป่าโหดร้าย แต่คนที่ทำลายโหดร้ายกว่า 💢 !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เรามาช่วยกันสังเกต และสอดส่อง การเกิดไฟป่า และใคร.. อะไร ... ที่เป็นสาเหตุในการทำให้เกิดไฟป่า ช่วยกันส่งกำลังใจไปให้คนที่เค้ากำลังช่วยกันดับไฟป่าทั่วทุกพื้นที่กันนะคะ #โตไปไม่เผา #ดับไฟป่า

โพสต์ที่แชร์โดย 🇹🇭 SINGER 🇹🇭 (@brandnew_nj) เมื่อ





.:: ข่าวอื่นๆ