DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 19, 2020 | ดู 2,648 ครั้ง

พร้อมลุย!! โตโน่ ออกว่ายน้ำข้ามเกาะวันแรก ปลุกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม

เริ่มแล้ว สำหรับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับโครงการ One Man And the Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย ว่ายน้ำตัวเปล่าข้าม 12 เกาะ จากฝั่ง อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี ไป ยัง อ.เกาะสมุย ระยะทาง 82 กิโลเมตร ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม -  วันที่ 5 เมษายน 2563 เพื่อปลุกจิตสำนึกคนไทยให้ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติกโดยเฉพาะขยะทะเล

และ หนุ่มโตโน่ ยังได้โพสต์ภาพและข้อความ ก่อนที่จะเริ่มว่ายน้ำข้ามเกาะลงในอินสตาแกรม ว่า “ทุกชีวิตในท้องทะเล...มีคุณค่าให้ลูกให้หลานเราได้เรียนรู้ ได้จดจำ ได้ช่วยกันปกป้องดูแลรักษา ถ้าชีวิตของลูกจะสามารถช่วยแบ่งเบาให้เพื่อนมนุษย์ที่เจ็บป่วย หรือพอจะช่วยสัตว์ทะเลหายากทั้งหลายที่ต้องการความช่วยเหลือได้บ้าง ด้วยพลังของคนไทยทุกคนที่จะคอยช่วยหนุนนำ...ลูกขอเอาชีวิตเป็นเดิมพัน” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่มโตโน่ทำภารกิจในครั้งนี้สำเร็จด้วยนะคะ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“ทุกชีวิตในท้องทะเล...มีคุณค่าให้ลูกให้หลานเราได้เรียนรู้ ได้จดจำ ได้ช่วยกันปกป้องดูแลรักษา ถ้าชีวิตของลูกจะสามารถช่วยแบ่งเบาให้เพื่อนมนุษย์ที่เจ็บป่วย หรือพอจะช่วยสัตว์ทะเลหายากทั้งหลายที่ต้องการความช่วยเหลือได้บ้าง ด้วยพลังของคนไทยทุกคนที่จะคอยช่วยหนุนนำ...ลูกขอเอาชีวิตเป็นเดิมพัน” . . . One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย...หลายคนช่วย ... สามารถบริจาคได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอใบลดหย่อนภาษีได้ ที่ Line @taejaidotcom ........ ช่องทางบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 SMS ครั้งละ25บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) ... ติดตามข่าวสารและข้อมูล ของโครงการได้ทาง เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม เก็บรักษ์ @kebruksociety แล้วพบกันวันที่ 19 มีนาคม นี้ ... #OneManAndTheSea #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #โลกเปลี่ยนได้เริ่มที่เรา #เก็บรักษ์

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29😈 (@mootono29) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อีก 3 วัน :-) #ปีศาจ . . . One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย...หลายคนช่วย ... สามารถบริจาคได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอใบลดหย่อนภาษีได้ ที่ Line @taejaidotcom ........ ช่องทางบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 SMS ครั้งละ25บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) ... ติดตามข่าวสารและข้อมูล ของโครงการได้ทาง เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม เก็บรักษ์ @kebruksociety แล้วพบกันวันที่ 19 มีนาคม นี้ ... #OneManAndTheSea #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #โลกเปลี่ยนได้เริ่มที่เรา #เก็บรักษ์

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29😈 (@mootono29) เมื่อ

ขอบคุณคลิปจาก เพจเฟซบุ๊ก เก็บรัก




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ